Sửa camera giám sát cần dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Sửa camera giám sát là một phần trong dịch vụ tư vấn, lắp đặt camera của các đơn vị chuyên nghiệp. Hiểu rõ về sản phẩm, trực tiếp thi công và bảo hành giúp cho những người thợ có được kỹ năng trong sửa chữa. Đó là lý do vì sao những doanh nghiệp có uy tín lâu năm trong lĩnh vực này luôn chiếm ưu thế.

Sửa camera giám sát cần chọn công ty có uy tín nhiều năm trên thị trường

Với những cơ quan, doanh nghiệp hay showroom nhỏ, việc chỉ trục trặc 1 – 2 chiếc camera có thể sẽ không quá đặt nặng vấn đề lựa chọn đơn vị sửa chữa. Tuy nhiên với những hệ thống camera giám sát trị giá vài chục tới vài trăm triệu thì việc sửa chữa như thế nào lại ảnh hưởng rõ tới chi phí và cả chất lượng công việc của những phòng ban liên quan.

Viêc lựa chọn đơn vị sửa camera giám sát ảnh hưởng tới chất lượng và chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra.

Khi một trong những camera trong hệ thống bị hỏng sẽ ảnh hưởng tới việc quản lý, giám sát từ xa của bộ phận đó. Chẳng hạn khi camera giám sát tại kho hàng bị mất tín hiệu truyền dẫn và không thể xem từ xa, người quản lý sẽ không kiểm soát được trung thực của nhân viên nhà kho, các nguy cơ cháy nổ khi ai đó bất cần…

Việc khắc phục nhanh chóng hay không những lỗi này phụ thuộc vào đơn vị thực hiện có tới kịp thời hay không và xử lý trong thời gian bao lâu. Với một số lỗi sẽ chỉ cần sửa chữa, vệ sinh hay thay một chi tiết nhỏ nhưng nếu người thợ cố tình cho rằng lỗi đó làm hỏng cả sản phẩm cần thay mới sẽ gây tốn kém chi phí của khách hàng.

Có những bộ phận trong hệ thống camera có ảnh hưởng tới toàn hệ thống là điều mà các doanh nghiệp sản xuất lo lắng. Họ phải lường trước những tình huống có thể xảy ra nếu không may hệ thống trục trặc. Lựa chọn một đon vị sửa camera giám sát uy tín và lưu vào data base là việc làm cần thiết.

Để giữ uy tín nhiều năm làm việc, những công ty chuyên lắp đặt, sửa chữa camera trên thị trường sẽ luôn phải đảm bảo được tốc độ xử lý nhanh chóng, chất lượng đảm bảo và giảm tối thiểu chi phí phát sinh cho khách hàng. Với những đơn vị chưa có uy tín, làm ăn chộp giật các doanh nghiệp cần phải tham khảo nhiều ý kiến khách hàng trước khi quyết định.

Tìm hiểu đơn vị sửa chữa camera giám sát uy tín – chuyên nghiệp

Hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt, sửa chữa thiết bị văn phòng, công ty TNHH THC Hà Nội là đơn vị nhận được sự tín nhiệm của nhiều thương hiệu lớn trên cả nước như: Nhà máy thép Posco Việt Nam, Chung cư cao cấp The Nassim, Vinhome Riverside, cụm khu công nghiệp Việt Tài…

Công ty THC Hà Nội đặc biệt chú trọng vào đội ngũ nhân sự với lựa chọn đầu vào là cử nhân các trường chuyên đào tạo về công nghệ, bưu chính viễn thông. Bên cạnh đó hơn 90% nhân sự tại công ty đã có thâm niên từ 5 năm trở lên cho thấy sự gắn bó, tâm huyết của đội ngũ nhân viên với công việc.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên của THC Hà Nội có trình độ cao và thâm niên trong nghề.

Với một công ty làm dịch vụ như THC Hà Nội, yếu tố con người chính là tiêu chí quan trọng để khách hàng tin tưởng lựa chọn. Được biết, ngoài việc lựa chọn đầu vào kỹ lưỡng, đội ngũ kỹ thuật viên của THC Hà Nội còn thường xuyên được tập huấn, nâng cao kỹ năng làm việc đồng thời được trang bị các công cụ hỗ trợ cho sửa chữa, thi công, lắp đặt sản phẩm.

Đặc biệt, với những khách hàng ngay từ đầu đã được THC Hà Nội tư vấn, lắp đặt camera giám sát sẽ được hưởng chế độ hẫu mãi hấp dẫn bao gồm kiểm tra định kỳ mỗi tháng/lần. Tiếp nhận thông tin 24/24 và xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Với những khách hàng chưa từng dùng sản phẩm, dịch vụ của THC Hà Nội sẽ có cơ hội được miễn phí sửa chữa camera giám sát trong thời gian từ 1/12/2017 đến 28/2/2018. Ngoài ra khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng là là 500.000 đồng tiền mặt cho một lần lắp mới hay giảm giá 10% giá trị camera và đầu ghi hình không giới hạn thời gian chương trình.

Để biết thêm các thông tin khuyến mãi và dịch vụ của THC Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THC HÀ NỘI

Trụ sở chính: Phố Yên, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024.3818.5873

Chi nhánh 2: Phòng 5A, Tòa B Mediamart, 18 Phạm Hùng, Cầu giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02473059988

Email: tuanhungcomputer@gmail.com

Website: http://thchanoi.com