Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chinh phục người nổi tiếng

Bộ sản phẩm mới giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chinh phục những người nổi tiếng

Đó là: DƯỢC MỸ PHẨM CỦA OCEANIC, VIÊN UỐNG BEASUN VÀ WOMANSURE, TINH CHẤT KIỀU XUÂN (Serum)

Thầy thuốc, bác sĩ ưu tú Nguyễn Hồng Hải, MC, diễn viên Phan Anh, Á hậu Huyền My, chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn đều bị chinh phục bởi bộ dược mỹ phẩm từ Châu Âu và Mỹ, trong Lễ ra mắt sản phẩm mới của Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia ngày 6/7/2016 tại KS Pullman, Hà Nội.

Trước tiên phải nói tới bốn nhóm dược mỹ phẩm cao cấp, hiệu quả và an toàn tuyệt hảo của OCEANIC – công ty nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi DP Vinh Gia là Bộ dược mỹ phẩm chống rạn da dùng cho phụ nữ mang thai, sau sinh và người tăng cân nhiều – Oillan MAMA;  bộ sản phẩm tắm gội và chăm sóc da toàn diện cho trẻ em từ một ngày tuổi – Oillan BABY; dược mỹ phẩm dạng lăn giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách Aquaselin; đặc biệt là bộ sản phẩm chăm sóc lông mi, lông mày dài, dày, quyến rũ – Long4Lashes.

Bên cạnh đó là hai viên uống giúp bảo vệ sức khỏe, làm đẹp từ Mỹ là viên uống Beasun giúp chống tác hại của nắng trên toàn thân từ thảo dược bằng đường uống; viên uống Womansure1 giúp dưỡng da trắng sáng toàn thân từ thảo dược, dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm mới của DP Vinh Gia, Á hậu Huyền My – người đẹp được biết đến với làn da trắng sáng, khỏe đẹp không tì vết “hằng ngày Huyền My phải trang điểm rất nhiều từ sáng sớm tới tối muộn nên rất cần những sản phẩm tiện dụng, an toàn mà vẫn đáp ứng tiêu chí làm đẹp. Huyền My đã tìm được và trải nghiệm dùng viên uống trắng da toàn thân WomanSure, bộ sản phẩm Long4Lashes khiến Huyền My thấy rất hài lòng bởi không chỉ giúp mình trắng da hiệu quả mà còn nuôi dưỡng làn da luôn khỏe khoắn. Còn sản phẩm Long4Lashes đã giúp mình rút ngắn được thời gian trang điểm cho đôi mắt, còn làm cho lông mi dài và dày rất tự nhiên”.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chinh phục người nổi tiếng

Á hậu Huyền My “tôi đã tìm được sản phẩm chăm sóc làn da trắng sáng và đôi hàng mi dài, dày quyến rũ”

Đồng tình với Á hậu Huyền My, MC. Diễn viên Phan Anh – người đàn ông của công chúng, nổi tiếng với vị trí ông chủ của một số trung tâm làm đẹp, Spa uy tín, đồng thời là người cực kỳ “khó tính” với những sản phẩm bản thân và gia đình dùng, nhưng đã bị thuyết phục bởi sản phẩm lăn ngăn tiết mồ hôi, khử mùi Aquaselin dành cho nam và viên uống chống tác hại của nắng Beasun.

MC Phan Anh tiết lộ “tôi đã sử dụng Aquaselin và Beasun, nhưng chỉ là qua bạn bè mách là chất lượng tốt, nhưng vẫn băn khoăn liệu những sản phẩm này có an toàn hay không. Nhưng tại lễ ra mắt sản phẩm mới này, nghe các chuyên gia chia sẻ về các thành phần trong mỗi sản phẩm, tôi tin rằng mình đã chọn được những sản phẩm chất lượng, hiệu quả”.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chinh phục người nổi tiếng

MC, diễn viên Phan Anh “tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng ở những chương trình ngoài trời cũng không còn lo ngại bị cháy nắng và đổ mồ hôi quá nhiều”.

Cùng với nhóm dược mỹ phẩm OCEANIC, sản phẩm BEASun, WomanSure từ Châu Âu và Mỹ, DP Vinh Gia đưa ra thị trường bộ sản phẩm Kiều Xuân viên uống và Tinh chất Kiều Xuân (Serum) giúp tăng cường nội tiết tố phụ nữ để làm đẹp từ bên trong, giúp dưỡng trắng giảm nám da, hiệu quả cho những ai bị nám sạm da, tàn nhang.

Không dễ dàng để người tiêu dùng tin và sử dụng những sản phẩm làm đẹp trong nước, nhưng bộ sản phẩm Kiều Xuân đã hoàn toàn chinh phục được Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Hồng Hải, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Đông y Hòa Bình – bác sĩ chuyên khoa, giải đáp và tư vấn các chương trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho chị em phụ nữ.

BS. Nguyễn Hồng Hải chia sẻ “Mình là bác sĩ tư vấn về làm đẹp tại sao mình lại không tìm được cho mình sản phẩm nào, thì những người cần mình tư vấn họ làm sao tự tìm được những sản phẩm làm đẹp an toàn hiệu quả. Nhưng rồi khi tìm hiểu về bộ sản phẩm Kiều Xuân và trải nghiệm dùng tôi bị thuyết phục và những bệnh nhân, những người được tôi tư vấn cũng vậy”.

 “Tôi đã sang tuổi 60, cái tuổi  mãn kinh mà người phụ nữ nào cũng phải trải qua và đối mặt với hàng loạt triệu chứng của tuổi tác từ làn da, vóc dáng và sức khỏe sinh lý đều xuống dốc. Nhưng tôi đang trải qua thời kỳ này một cách nhẹ nhàng vì đã trải nghiệm dùng bộ Kiều Xuân” BS. Hồng Hải chia sẻ thêm.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chinh phục người nổi tiếng

Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Hồng Hải không còn lo nám sạm da, tàn nhang vì tìm được “bí quyết” kéo dài tuổi thanh xuân

Những sản phẩm đẳng cấp ngôi sao như OCEANIC, BEASUN, WOMAN SURE, Kiều Xuân Serum đều được ra đời sau những nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về thực trạng và nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng trong nước, DP Vinh Gia nhận thấy rằng băn khoăn lớn nhất của hàng triệu người có nhu cầu làm đẹp mỗi ngày ở Việt Nam chính là làm thế nào tìm được những dòng sản phẩm hiệu quả, an toàn và kinh tế.

Và DP Vinh Gia đã cùng với các chuyên gia trong và ngoài nước cho ra đời những sản phẩm đáp ứng những mong đợi cấp thiết của người Việt Nam với sự khác biệt, vượt trội của thành phần và tác dụng, an toàn trên mọi loại da, và có mức giá phù hợp nhất.

>> Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về các dòng dược mỹ phẩm này tại http://oceanic.vn/

Nguồn: Dược phẩm Vinh Gia