Tiết lộ chi phí tẩy trắng răng tại địa chỉ nha khoa chất lượng

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền tại địa chỉ chất lượng là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội tìm hiểu chi phí tẩy trắng răng chất lượng trong bài viết này.

Tìm hiểu chi phí Tẩy trắng răng giá tại địa chỉ uy tín chất lượng

Với các công nghệ thông thường, tẩy trắng răng giá rẻ hơn, chỉ khoảng hơn 1.000.000 VNĐ nhưng thời gian chỉ duy trì trong khoảng 6 tháng đến 1 năm. Với công nghệ tẩy trắng răng bằng ánh sáng, chí phí dao động lớn từ 2.500.000 – 4.000.000 VNĐ, duy trì trong khoảng 2 năm.

2   Tẩy trắng răng tại nhà 1,500,000 VND
3   Tẩy trắng răng tai phòng khám 4,000,000 VND

Bảng giá chi phí tẩy trắng răng của Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội

Nhưng với Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội bạn chỉ bỏ khoản tiền 2.500.000 VNĐ là có thể duy trì màu răng trắng sáng được tới khoảng hơn 3 năm mà không bị nhiễm màu trở lại. Nếu so sánh về tính kinh tế và hiệu quả thì rõ ràng Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội vẫn là sự lựa chọn cho bạn.

Tẩy trắng răng chất lượng mang lại nụ cười tự tin, tỏa sáng

2. Chi phí tẩy trắng răng có sự chênh lệch giữa các phòng khám?

Mỗi nha khoa lại đưa ra các mức giá tẩy trắng răng khác nhau, điều này làm không ít người đặt ra câu hỏi về giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền là hợp lý? Câu hỏi này không khó để trả lời bạn. Nếu để ý sẽ thấy, các địa chỉ nha khoa khác nhau sẽ áp dụng phương pháp tẩy trắng răng khác nhau như: tẩy trắng thông thường, tẩy trắng bằng ánh sáng xanh hoặc tẩy trắng bằng laser.

Riêng đối với công nghệ tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội có mức chênh cao hơn thông thường một chút do chất lượng công nghệ mới và đã được kiểm định an toàn. Về công nghệ này, hiện các bác sỹ đang đánh giá cao không chỉ về mức độ thẩm mỹ đạt được mà còn ở tác động được cho là tích cực mà chưa có công nghệ tẩy trắng nào có được là tác động tốt lên mô và men răng, an toàn với sức khỏe.

Tẩy trắng răng hiệu quả với công nghệ cao

Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả hiện đang được Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội áp dụng cho hàng nghìn khách hàng và đang tạo ra những giá trị thẩm mỹ răng thực sự vượt trội. Các mức chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền trên gần như dao động không lớn phụ thuộc vào chính chất lượng của dịch vụ. Bởi vậy, lựa chọn công nghệ chính là việc quyết định chủ yếu tới chi phí tẩy trắng răng dành cho bạn.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần quyết định một chất lượng dịch vụ nha khoa, tạo nên địa chỉ làm trắng răng uy tín và sự chênh lệch về giá cả chính là hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất thì Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là trung tâm nha khoa uy tín tại Việt Nam với trang thiết bị hiện đại, là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố nhằm tạo nên chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

Sở hữu trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Các thiết bị nha khoa cần đảm bảo được diệt khuẩn và khử trùng thường xuyên sau mỗi ca dịch vụ. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng chất lượng mà còn phòng tránh được những bệnh lây nhiễm nguy hiểm cho khách hàng.

Đội ngũ bác sỹ uy tín giàu kinh nghiệm trong nghề: Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội được đào tạo một cách bản từ các trường đại học danh tiếng thế giới với tay nghề chuyên bài môn giỏi sẽ đưa ra cho bạn một sự tư vấn cụ thể cùng một liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Xem thêm các dịch vụ nha khoa khác tại Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội: Đánh bóng răng đẹplấy cao răng không ê

Mọi thông tin chi tiết về bảng giá và các dịch vụ quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội

Địa chỉ: 75 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 942 4255

Website: nhakhoathammyhanoi.vn