Tháng 12 mở bán đợt 2 căn hộ FLC Complex 36 Phạm Hùng

 Bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản Tập đoàn FLC cho biết, sau buổi mở bán lần 1, lượng khách hàng tìm đến với Sàn giao dịch Bất động sản FLC để mua bán căn hộ FLC Complex 36 Phạm Hùng tăng mạnh. 

Tháng 12 mở bán đợt 2 căn hộ FLC Complex 36 Phạm Hùng

Các giao dịch thứ cấp diễn ra khá thường xuyên, với mức giá giao dịch thành công tăng ấn tượng so với giá ban đầu của chủ đầu tư bán ra, nhưng nguồn cung vẫn thiếu.

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Tập đoàn FLC đang chuẩn bị để mở bán đợt 2 trong tháng 12 này. Cũng theo đại diện FLC, dự án hiện đã xây đến tầng 22 và dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho khách vào cuối quý II/2016.

Sở dĩ FLC Complex 36 Phạm Hùng hút khách, vì nhu cầu thuê nhà không chỉ của người Việt, mà của các chuyên gia nước ngoài tại khu vực này là rất lớn. Đây là một trong số ít dự án nằm trên trục giao thông chính khu vực gần Cầu Giấy mở bán từ đầu năm đến nay. Dự án cũng gần công viên và rất thuận tiện với nhiều cơ quan, ban ngành cấp bộ lớn, gần hàng loạt tiện ích sinh hoạt như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Nguồn Tin nhanh chứng khoán