Thanh niên manh động rút súng bắn lực lượng 141

(VTC News) – Bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe, Hảo liền rút súng chĩa thẳng vào lực lượng chức năng và bóp cò.

 

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 7/8 trên đường Hồ Tùng Mậu, đoạn qua nghĩa trang Mai Dịch (thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Đoạn đườngxảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tổ công tác Y6/141 – Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 29 P1- 062.41 đèo cô gái phía sau không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Khẩu súng bị gãy nòng sau khi bật khỏi tay đối tượng.

Hồ nước nam thanh niên đã nhảy xuống để lẩn trốn.

Thay vì chấp hành, nam thanh niên này liền rút khẩu súng côn chĩa thẳng vào lực lượng chức năng và bóp cò. Rất may, các trinh sát đã kịp thời đánh bật khẩu súng khỏi tay đối tượng. Nhờ vậy mà đường đạn đã đi chệch hướng, không có chiến sỹ cảnh sát cũng như người dân thường nào bị sát thương. Khẩu súng bị rơi xuống đất, gãy nòng.

Khi bị mất súng, nam thanh niên manh động liền bỏ chạy rồi nhảy xuống hồ nước gần đó để lẩn trốn. Sau khoảng 30 phút truy lùng, tổ công tác Y6/141 đã bắt được đối tượng khi hắn đang nấp dưới một lùm cỏ dại.

Nguyễn Hữu Hảo tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Hữu Hảo (SN 1983, trú tại xóm 3, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Được biết, Hảo từng có 1 tiền án liên quan tới ma túy.

Hiện đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội điều tra, xử lý.

 

Minh Quyết

Nguồn: VTC News

{fcomment}