Thanh niên tử vong sau tiếng kêu cứu sau vườn

Cơ quan CSĐT Đắk Nông đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết "bất thường" của một thanh niên sau tiếng kêu cứu.

Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 22/11 tại thôn 2, xã Nam Dong (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) người dân đã phát hiện một thanh niên tử vongchỉ sau tiếng kêu cứu gọi người thân từ phía sau nhà. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Luân (19 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

Thanh niên tử vong sau tiếng kêu cứu sau vườn - 1

Sáng 22/11, Cơ quan CSĐT đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Anh Nguyễn Văn Cương (ngụ thôn 2, người đầu tiên phát hiện nạn nhân) cho biết, vào thời điểm trên, anh đang ngủ thì giật mình tỉnh giấc bởi tiếng gọi thất thanh từ phía sau nhà “cứu cháu với”. Theo hướng kêu cứu, anh vội vàng bật điện chạy ra thì thấy Luân đã nằm bất động dưới đất. Sau đó, anh hô hoán hàng xóm xung quanh chạy đến khiêng nạn nhân vào nhà để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vừa đưa đến trước sân anh Luân đã tử vong.

Cũng theo người nhà nạn nhân cho biết, sáng 21/11 Luân vẫn đi khoan giếng cho người dân như thường lệ, đến khoảng 21h Luân trở về nhà nghỉ. Đến khoảng 23h, Luân thức dậy đi đâu không rõ cho đến khi nghe hàng xóm báo tin Luân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Đến sáng nay (22/11), mọi công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Nguồn 24h