THC Hà Nội - Đơn vị cung ứng camera chống trộm giá rẻ chất lượng

Với 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa camera giám sát, THC Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu, phân phối các sản phẩm camera chính hãng 100%, trong đó có dòng sản phẩm camera Dahua và Hikvision.

Sự cần thiết của camera chống trộm giá rẻ

Camera chống trộm là thiết bị an ninh phổ biến và cần thiết hiện nay

Camera chống trộm là thiết bị an ninh quen thuộc trong cuộc sống ngày nay, nó hiện diện tại nhiều địa điểm mà bạn có thể bắt gặp như đường phố, nhà riêng, doanh nghiệp, cửa hàng… Camera giúp giám sát các hoạt động diễn ra trong cuộc sống, kiểm soát tiến độ công việc và các bất trắc khác có thể xảy ra như hỏa hoạn, kẻ gian đột nhập…

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, mỗi thời đại chúng ta lại được thụ hưởng những thiết bị công nghệ với những cải tiến mới ưu việt hơn trước. Đối với camera chống trộm cũng vậy, chỉ trong vài năm trở lại thị trường đã đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới mang tính đột phá, đem lại chất lượng hình ảnh tốt hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, hiện nay chúng ta còn có thể lắp camera xem qua điện thoại, rất tiện lợi cho những người thường xuyên di chuyển hay công tác xa nhà.

Chúng ta có thể đề phòng kẻ gian từ xa bằng camera chống trộm xem qua thiết bị di động rất thuận lợi

Chỉ với một khoản chi phí tương đối thấp chúng ta đã có thể trang bị camera chống trộm giá rẻ có chất lượng ổn định, bền bỉ với thời gian. Tất nhiên, để có được những điều này bạn cũng cần nắm trong tay những thông tin cần thiết và tìm ra được địa chỉ tin cậy để lắp đặt camera đem lại hiệu quả như mong đợi với giá thành hợp lý.

Một số dòng camera chống trộm giá rẻ hiện nay

* Camera Dahua

Camera Dahua

Dahua là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực camera và các thiết bị an ninh, giám sát.

Dahua đã phát triển công nghệ HDCVI và công nghệ camera IP vào các thiết bị an ninh giám sát cho chất lượng hình ảnh full HD, có thể truyền tín hiệu xa lên tới 750m. Ngoài ra, Dahua có khả năng chống nhiễu mạnh, chống ngược sáng, bù sáng tự động… nên có thể quan sát tốt cả ngày lẫn đêm.

Với những ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm camera Dahua đã khẳng định vị thế trên toàn thế giới, được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

* Camera Hikvision

Camera Hikvision

Hikvision là thương hiệu camera sản xuất tại tập đoàn Hikvision Trung Quốc, một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh.

Trong nhiều năm qua camera Hikvision luôn nằm trong top 10 thế giới về chất lượng và có mặt ở gần 100 quốc gia. Camera Hikvision tại Việt Nam luôn khẳng định là một hãng camera có chất lượng tốt, độ ổn định cao.

Hikvision Smart Tracking là một trong những tính năng ưu việt của camera Hikvision, có thể zoom theo chuyển động, để nhìn rõ đối tượng đi vào khu vực cần quan sát, giúp ta có thể quan sát rõ nét nhất đối tượng đột nhập.

THC chuyên lắp camera chống trộm giá rẻ tại Hà Nội

Với 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa camera giám sát, THC Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu, phân phối các sản phẩm camera chính hãng 100%, trong đó có dòng sản phẩm camera Dahua và Hikvision.

THC Hà Nội là đơn vị cung ứng và lắp đặt camera chống trộm giá rẻ chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp

Tại THC Hà Nội, Quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết các loại camera chống trộm giá rẻ sao cho phù hợp với điều kiện tài chính và bối cảnh không gian. Bên cạnh đó, THC cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao không chỉ đảm bảo cho chất lượng hình ảnh camera mà còn thi công gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hay doanh nghiệp của bạn.

Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu và là phần thưởng quý giá nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, nhân viên THC Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về camera chống trộm giá rẻ và các sản phẩm, dịch vụ khác Quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THC HÀ NỘI
Trụ sở: Phố Yên, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
Chi nhánh: Tòa B mediamart, phường Mỹ Đình 2 , Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 
Điện thoại: 024.3818.5873
Email: tuanhungcomputer@gmail.com
Website: thchanoi.com