Thời điểm chàng chán "chuyện ấy"

Có phải đấng mày râu lúc nào cũng ham muốn làm “chuyện ấy”? Sự thật không phải như vậy. Có những thời điểm chàng không còn ham muốn mà bạn cần phải biết để không phải lo âu rằng chàng đã chán bạn.

1. Ngay sau khi “một mình”: Sau một thời gian dài “tự sướng”, việc hành sự sẽ trở nên rất khó khăn với chàng.

2. Khi có sự hiện diện của mẹ chàng trong nhà.

3. Khi cảm thấy mệt mỏi: Một người đàn ông sẽ bỏ qua “chuyện yêu” khi đang kiệt sức. Mong muốn duy nhất của chàng là được vùi vào giấc ngủ.

4. Khi ăn nhiều thức ăn cay, nóng (thức ăn Ấn Độ): Không phải chàng không có ham muốn mà là những cơn đau dạ dày hành hạ khiến chàng cụt hứng.

5. Khi bị cảm: Đau đầu, sốt nhẹ không thành vấn đề nhưng cảm cúm sẽ là vấn đề nghiêm trọng vì anh ấy sẽ không có hưng phấn để duy trì sự dẻo dai.

Thời điểm chàng chán

Một người đàn ông sẽ bỏ qua “chuyện yêu” khi đang kiệt sức

6. Khi “cậu nhỏ” bị tổn thương: Trong trường hợp này, bạn không nên hỏi việc đó xảy ra như thế nào hay tình trạng, cảm giác của anh ấy ra sao mà chỉ cần biết rằng anh ấy đang trong tình trạng “lực bất tòng tâm”.

7. Khi 2 người vừa tranh luận về gia đình của 2 bên: Bạn đang nhắc nhở về những con người kỳ lạ trong gia đình chàng, bạn muốn chàng thay đổi nhưng cũng muốn cùng chàng làm “chuyện ấy”. Điều này giống như bạn muốn tăng tốc từ 0 lên 60 km/giờ với chỉ một chiếc xe đạp. Những cuộc trò chuyện về gia đình không bao giờ mang lại cho chàng cảm hứng để hành sự.

8. Sau khi xem một chương trình dở thảm họa: Những hình ảnh của một show diễn tệ hại (các quý bà sồ sề nhảy múa), “cậu nhỏ” của chàng trông như một con rùa rụt đầu.

9. Khi quá chén: Một ly rượu nhẹ, 1 lon bia sẽ là gia vị cho cuộc yêu nóng bỏng. Tuy nhiên, nếu chàng say bí tỉ thì đó là vấn đề nghiêm trọng với sự cương cứng. Lúc này, tốt nhất, bạn nên để chàng nghỉ ngơi thay vì yêu cầu chàng cùng lên giường.

 

Nguồn: 24h

{fcomment}