Thơm ngon, độc đáo với lẩu hơi tại Nhà hàng Thủy Nguyên Xanh

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa lẩu hơi vào phục vụ thực khách, nhà hàng Thủy Nguyên Xanh (Thị trấn Phúc Thọ, Phúc Thọ, Hà Nội) sẽ lần đầu giới thiệu món Lẩu hơi độc đáo trong buổi Lễ khai trương vào ngày 20/10.

Lẩu hơi là trào lưu ẩm thực mới mẻ tại Việt Nam

Lẩu hơi là trào lưu ẩm thực được ưa chuộng toàn khu vực Châu Á, nhưng tại Việt Nam nó còn khá xa lạ và chưa mấy phổ biến. Với hình thức lẩu hơi, thay vì cách nhúng thông thường, các loại nguyên liệu sẽ được làm chín bằng nồi hơi hiện đại. Khi nồi vận hành, hơi nước nóng cũng như áp suất trong nồi sẽ tăng lên, và làm thức ăn chín vừa nhanh lại vừa kỹ. Với loại lẩu này, chỉ sau 3 – 5 phút là bạn đã có những món ăn chín mềm mà vẫn giữ nguyên được màu sắc,  độ tươi ngon của thực phẩm.

Với sự mới lạ và hấp dẫn, lẩu hơi đã và đang dần chiếm được cảm tình của các thực khách sành ăn, đặc biệt lẩu hơi được phái đẹp yêu thích hơn cả bởi món ăn này hạn chế được chất béo, không gây cảm giác ngấy. Loại hình ẩm thực vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe này hứa hẹn sẽ soán ngôi đồ nướng, lẩu nước... trong một ngày không xa.

Với lẩu hơi, thực phẩm giữ nguyên được mùi vị tươi ngon, màu sắc bắt mắt

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa lẩu hơi vào phục vụ thực khách, nhà hàng Thủy Nguyên Xanh (Thị trấn Phúc Thọ, Phúc Thọ, Hà Nội) sẽ lần đầu giới thiệu món Lẩu hơi độc đáo trong buổi Lễ khai trương vào ngày 20/10.

Bí quyết tạo nên sự thơm ngon của món lẩu hơi tại Thủy Nguyên Xanh đến từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến nguyên liệu tươi sống và công nghệ hiện đại. Qua quá trình tìm hiểu, học hỏi phong cách ẩm thực độc đáo nhiều nơi, Thủy Nguyên Xanh đã trang bị cho nhà hàng ẩm thực một số lượng lớn nồi lẩu công nghệ 100% Nhật Bản. Những chiếc nồi này có công năng đặc biệt là hấp chín thực phẩm bằng hơi nước xông lên từ van 1 chiều nhỏ như đầu đũa ở dưới đáy dưới của nồi, thiết kế nằm gọn trong lòng bàn ăn. Thực phẩm được hấp chín bằng hơi nước nên giữ được độ ngọt và màu sắc, mùi vị nguyên bản.

Cận cảnh nồi hơi công nghệ 100% Nhật Bản tại Nhà hàng Thủy Nguyên Xanh

Các loại thịt bò, gà, lợn và hải sản tại Thủy Nguyên Xanh đều là nguyên liệu tươi ngon nhất được chế biến trong ngày. Bên cạnh đó, nguồn rau củ quả phong phú, đa dạng tại khu vực Phúc Thọ - một trong những vựa rau lớn của Hà Nội – cũng góp phần đảm bảo cho thực khách có được bữa ăn tươi ngon nhất.

Tuyệt hơn nữa là đến cuối bữa lẩu, sau khi đã thưởng thức xong các món hấp cũng là lúc nồi cháo đỗ xanh dưới vỉ hấp đã chín nhừ. Toàn bộ nước từ các loại hải sản, thịt và rau củ hấp chảy xuống quện đọng lại nồi cháo khiến cháo có mùi vị thơm ngon, đậm đà. Khách chỉ việc nêm thêm gia vị và rau thơm tuỳ theo khẩu vị.

Những nguyên liệu được sử dụng cho món lẩu hơi tại Thủy Nguyên Xanh đều đảm bảo độ tươi ngon nhất

Một điểm cộng cho món lẩu đặc biệt này là giá cả bình dân. Thông thường một nồi lẩu hơi với các loại thịt, hải sản, rau củ như: Thịt bò, thịt gà, thịt lợn, cá lăng, ngao, mực... có giá 150.000 - 200.000 đồng/suất. Nhân dịp khai trương và tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thủy Nguyên Xanh đem đến cơ hội thưởng thức nguyên set lẩu hơi dành cho 6 người chỉ với giá 299.000 đồng.

Nhà hàng Thủy Nguyên Xanh có cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng đãng phù hợp với các buổi tiệc nhóm, tập thể 

Lẩu hơi rất thích hợp cho nhóm từ 6 -7 người trở lên. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp bên nồi lẩu hơi nóng hôi hổi “vừa thổi, vừa ăn” vào cuối tuần hay các dịp đặc biệt. Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ đặt chỗ tại Thủy Nguyên Xanh để dành những món quà bất ngờ cho một nửa thế giới của mình và được phục vụ tốt nhất!

Nhà hàng Thuỷ Nguyên Xanh

Địa chỉ: Thị trấn Phúc Thọ, Phúc Thọ, Hà Nội

Hotline: 024.39.999.666

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangthuynguyenxanh

Website: thuynguyenxanh.com