Thu hút và gắn kết với khách hàng nhờ hóa đơn điện tử

Theo các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử của Công ty ACMan, hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp thu hút và gắn kết với khách hàng một cách hiệu quả nhất. 

Quy định về việc sử dụng hóa đơn điện tử

Được Bộ Tài chính triển khai chính thức năm 2011, đến nay hóa đơn điện tử được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng thay cho hóa đơn giấy bởi những lợi ích thiết thực mà nó đem lại. Bộ Tài chính cũng đang dự thảo Nghị định sửa đổi Nghị định 51/2010/NĐ-CP quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ theo hướng tiến tới bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử, dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/7/2018 sắp tới.

Lợi ích của hóa đơn điện tử đối với doanh nghiệp

Hóa đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử thông qua việc tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ, quản lý bằng phương tiện điện tử. Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp cho doanh nghiệp và khách hàng của họ trao và nhận hóa đơn một cách đơn giản, nhanh chóng. Khách hàng ngay lập tức có thể nhận được hóa đơn để hoàn tất các thủ tục thanh toán qua email, tin nhắn.

Hóa đơn điện tử đem lại nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp

Theo các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử của Công ty ACMan, hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp thu hút và gắn kết với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Khi sử dụng hóa đơn điện tử, chỉ sau 1 phút là xuất được hóa đơn. Khách hàng rất hài lòng về điều này. Đối với các doanh nghiệp sử dụng từ 300 – 400 hóa đơn/tháng, khi chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử sẽ tiết kiệm 30 – 40% thời gian so với sử dụng hóa đơn giấy trước đây. Hóa đơn điện tử còn là thông điệp xanh gửi đến mọi người, bởi vì với hóa đơn điện tử giúp các doanh nghiệp không sử dụng giấy trong việc in ấn hóa đơn.

Theo phân tích của chuyên gia và các doanh nghiệp, lợi ích trước tiên khi sử dụng hóa đơn điện tử là không cần kho lưu trữ hóa đơn ở nhiều nơi vì đã có một hệ thống lưu trữ điện tử tập trung, an toàn, bảo mật. Đối với doanh nghiệp có khách hàng ở nước ngoài, nếu sử dụng hóa đơn giấy thì việc giao chuyển hóa đơn cho khách hàng phải mất khoảng nửa tháng, ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ thanh toán và theo dõi công nợ. Trong khi đó, sử dụng hóa đơn điện tử sẽ được nhận hóa đơn ngay với nhiều lựa chọn cách nhận, tra cứu thuận tiện và không mất hóa đơn… Doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử còn giảm được 70% các bước quy trình phát hành, giảm 90% các tranh chấp liên quan tới hóa đơn, tiết kiệm 80% chi phí cho mỗi hóa đơn và tránh các trường hợp sai sót… Do vậy, dịch vụ hóa đơn điện tử do ACMan cung cấp là lựa chọn của các doanh nghiệp nhằm đem lại những lợi ích trong hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ.

Hóa đơn điện tử ACMan – giải pháp tin cậy và tiết kiệm cho mọi doanh nghiệp

Hóa đơn điện tử ACMan – giải pháp tin cậy và tiết kiệm cho mọi doanh nghiệp

ACMan đơn vị chuyên cung cấp Phần mềm hóa đơn điện tử, Phần mềm kế toán, Dịch vụ tư vấn tài chính kế toán, dịch vụ tư vấn quyết toán thuế Acman. Khi bạn lựa chọn dịch vụ từ ACMan bạn sẽ được tư vấn tổng thể về Hóa đơn điện tử, Phần mềm kế toán đặc biệt doanh nghiệp được tư vấn quy trình quản lý tài chính kế toán, những rủi ro pháp lý về pháp luật thuế doanh nghiệp cần tránh.

Hóa đơn điện tử ACMan tích hợp sẵn với phần mềm kế toán, đảm bảo dữ liệu của hóa đơn điện tử bán hàng hóa cung cấp dịch vụ được tự động chuyển vào phẩn mềm (hoặc cơ sở dữ liệu) kế toán tại thời điểm lập hóa đơn.

Sử dụng hóa đơn điện tử là xu hướng tất yếu trước sự hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí và các vấn đề rủi ro, tạo dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, một xã hội văn minh lịch sự.

Để tìm hiểu thêm thông tin về hóa đơn điện tử ACMan cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ACMAN
Phòng 608-G5, Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 63 66 85; Fax: 024 6674 3957 
Email: Info@acman.vn
Website: acman.vn