Tìm hiểu về các sản phẩm sơn có độ phủ cao

Độ phủ của một loại sơn, tính bằng số g/m2, là khối lượng sơn cần thiết tính bằng g khi phủ đều trên nền mầu đen trắng có diện tích 1 m2 sẽ che phủ hết hay làm mất tính nghịch đổi mầu đen trắng của nền đó.

Căn cứ xác định dòng sơn có độ phủ cao.

Trong thành phần chính của sơn tường Acrylic hệ gốc nước thì thành phần chính của sơn là nhựa Acrylic polymer, Titan, chất độn và một số hóa chất khác. Để sơn có được độ phủ cao thì thường trong thành phần của sơn phải có hàm lượng lớn hoạt chất Titan  (Tio2).  Hạt Tio2 có cấu tạo nhỏ < 5 micromet tạo cho sơn có độ phủ cao cũng như làm cho màng sơn chai, cứng tạo độ bền lâu dài cho màng sơn. Hạt Titan được nhập khẩu và có giá thành cao ảnh hưởng đến giá thành của sơn, do vậy, các sản phẩm sơn có độ phủ cao thường là các sản phẩm sơn cao cấp.

Một khái niệm thường hay bị nhầm lẫn trong lựa chọn các sản phẩm sơn, đó là độ che phủ. Ngược lại với các sản phẩm sơn có độ phủ cao, sản phẩm sơn có độ che phủ cao là sơn có nhiều bột đá, chất độn. nên độ che phủ cao. Các thành phần này thường được sử dụng trong các dòng dòng sơn mịn, sơn kinh tế.

 

Tìm hiểu về sơn có độ phủ cao

Quá trình sử dụng sản phẩm

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia trong lĩnh vực sơn phủ, khi thi công, chất lượng và sự đồng màu của màng sơn khi lăn 2 lớp sơn phủ luôn tốt hơn 1 lớp. Sơn 1 lớp không đảm bảo sự che lấp đều trên bề mặt, ngoài ra khi thi công 2 lớp sẽ đảm bảo cho chất lượng của công trình cũng như tính thẩm mỹ cho không gian.

Khi sơn, mức độ phủ cao hay thấp của sơn có ảnh hưởng đến số lượng sơn bạn phải dùng để sơn trên cùng 1 diện tích. Do vậy, sử dụng các sản phẩm sơn có độ phủ cao không chỉ giúp nâng cao chất lượng bề mặt sơn mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí sơn phủ.

Sơn Javitex – Đứng đầu về độ phủ

Là thương hiệu sơn tường cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh, đến nay, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu sơn Javitex đã tự hào vươn lên trở thành biểu tượng vững mạnh trong thị trường sơn Việt. Với độ phủ cao vượt trội, sơn Javitex hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện đại cũng như công trình xây dựng dân dụng.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIÊN ĐỒNG 

Add: Lô 15 – KCN Cái Lân – TP Hạ Long – Quảng Ninh

Tel: 033 3 640 205 | Fax: 033 3 640 205

Hotline: Mr. Hùng: 0983627988