Tìm hiểu về hệ thống điều hòa không khí tại khu đô thị Vinhomes Times City - Park Hill

Nằm trong giai đoạn 2 của khu đô thị Vinhomes Times City, Park Hill Times City được xây dựng theo ý tưởng “phong cách sống resort trong lòng đô thị“, với cảm hứng xuyên suốt từ các công trình kiến trúc sinh thái Singapore.

 

Dự án Time City

 

Mang lại phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị cho cư dân, Vinhomes Times City – Park Hill là không gian xanh tiện nghi với hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi nước rộng lớn, các khoảng không gian công cộng tiện ích, và những “bức tường” cây xanh bao quanh. Sự vượt trội trong thiết kế của Park Hill chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

 

Dự án Time City

Khu đô thị Vinhomes Times City Park Hill được quy hoạch với 8 tòa căn hộ từ Park 1 đến Park 8. Bên cạnh hệ thống “điều hòa thiên nhiên”, chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup còn chú trọng đảm bảo chất lượng vượt trội, đảm bảo sự hoạt động ổn định cho hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió ở tất cả các tòa nhà của dự án. Chính bởi vậy, cư dân của thành phố Times City Park Hill không chỉ được tận hưởng nguồn không khí xanh, tươi mát ngoài không gian thiên nhiên mà còn luôn được đảm bảo nguồn không khí sạch, trong lành ngay chính không gian của từng căn hộ.

ME Group – Đơn vị thi công chính thức cho dự án điều hòa không khí tại khách sạn Times City Park Hill

Điều hòa không khí và hệ thống thông gió là bộ phận không thể thiểu được ở bất cứ tòa nhà, công trình kiến trúc nào. Nó không chỉ đảm bảo sự vận hành, lưu thông không khí trong những không gian kín như tầng hầm, thang máy, hành lang… mà còn giúp cung cấp nguồn không khí trong lành, sạch cho không gian sống.

 

Dự án Time City

 

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên nhiệt tình, năng động, các sản phẩm được sử dụng luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, M&E Group đã vinh dự trở thành nhà thầu chính thức cho dự án lắp đặt điều hòa không khí và lắp đặt hệ thống thông gió tại Times City Park Hill. Thông qua việc đi vào hoàn thiện dự án mang đẳng cấp quốc tế này, ME Group một lần nữa khẳng định được sức mạnh, uy tín trong việc lắp đặt, thiết kế hệ thống cơ điện lạnh cho các công trình trong điểm, được người dùng tin tưởng tuyệt đối.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh và Thương mại

Đ/c: Số 10, ngõ 357 - Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: +84-4 3.632 1295   Fax: +84-4 3.632 1297

Email: info@megroup.vn

Website: megroup.vn