Tôn lợp mái là gì?

Tôn lợp mái hay có tên gọi khác là tôn lợp, tấm lợp. Đây là loại vật liệu lợp được sử dụng phổ biến để bảo vệ các công trình xây dựng (nhà dân, nhà xưởng, kho...) khỏi các tác động xấu của thời tiết như nắng mưa, gió bão...

Nếu như trước đây, khi muốn lợp mái nhà mà không áp dụng phương pháp đổ bê tông mái bằng, các công trình xây dựng thường sử dụng ngói lợp hoặc mái fibro - xi măng. Tuy nhiên, khi áp dụng những hình thức này,  những hạn chế về tính thẩm mỹ, yêu cầu về độ phủ, che chắn cho công trình cũng như chi phí phải bỏ ra là tương đối lớn. Chính vì vậy, các sản phẩm tôn lợp mái hiện nay luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi mái lợp công trình.

tôn lợp mái

Các sản phẩm tôn lợp mái hiện nay  được thiết kế tương đối đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, có thể mô phỏng hình dạng của ngói tấm hay và ván lợp gỗ. Tuổi thọ của tôn lợp mái bằng nhựa có thể từ 15 đến 30 năm, trong khi đó tấm lợp gỗ và mái tôn kim loại có thể kéo dài tới 30 đến 50 năm.

Thông tin tham khảo

Thép An Thọ - mang đến cho bạn những sản phẩm tôn lợp mái tốt nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm sắt, thép xây dựng, thép An Thọ sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm tôn lợp mái tốt nhất. Các sản phẩm tôn lợp mái của thép An Thọ không chỉ đã dạng về mẫu mã, chủng loại và các tiêu chí về chất lượng cũng như giá cả cũng luôn được nhà cung cấp cam kết, đảm bảo.

Mọi thông tin về các sản phẩm sắt, thép xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV THÉP AN THỌ

Địa chỉ: 389C Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà nội

Điện thoại: 04 35590576

Website: www.thepantho.com

===> Xem thêm thép hình, thép tấmthép tròn trơn