TSC đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế 117 tỷ đồng

ĐHCĐ thường niên CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ (TSC) cuối tuần qua đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2015, với doanh thu 1.010 tỷ đồng (bao gồm 165 tỷ đồng doanh thu từ sản xuất, phân phối thuốc bảo vệ thực vật; 120 tỷ đồng doanh thu từ sản xuất – phân phối hạt giống nông nghiệp, 245 tỷ đồng doanh thu từ chế biến – xuất khẩu rau quả, 480 tỷ đồng doanh thu từ hoạt động mua – sản xuất và xuất khẩu nông sản); lãi sau thuế 117 tỷ đồng.

TSC đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế 117 tỷ đồng

Tất cả các mảng kinh doanh đều được Ban lãnh đạo Công ty đặt kế hoạch tăng trưởng mạnh trong năm nay. Năm 2014, TSC đạt lợi nhuận sau thuế 62,3 tỷ đồng.

Theo lãnh đạo TSC, một trong những động lực tăng trưởng hiệu quả kinh doanh mảng thuốc bảo vệ thực vật là việc đẩy mạnh nghiên cứu để giảm chi phí đầu vào, bên cạnh thúc đẩy kinh doanh, với ước giảm được khoảng 15% giá thành sản phẩm sau khi nghiên cứu thành công.

Một mảng tiếp theo trong kế hoạch tăng trưởng của TSC là mảng hạt giống. Hiện nay, TSC đã đàm phán được với Advanta để phát triển một số loại hạt giống tại Việt Nam.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán