Tư vấn làm đẹp da và sức khỏe xương cho phụ nữ miễn phí

TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH LÀM ĐẸP DA và SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP CHO PHỤ NỮ tại thành phố Hà Nội.


Một chương trình tư vấn miễn phí về chăm sóc sức khỏe và những biện pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn cho chị em phụ nữ thủ đô sẽ bắt đầu từ ngày 6/1/2016.

 

Tư vấn làm đẹp da và sức khỏe xương cho phụ nữ


Nhận thấy những vấn đề về sức khỏe của chị em phụ nữ, nhất là độ tuổi trung niên hay gặp chính là những bệnh về xương khớp, cũng như nhu cầu làm đẹp hiệu quả và an toàn của chị em trong giai đoạn này, UBND các Quận nội thành Hà Nội phối hợp với Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia tổ chức chương trình tư vấn miễn phí tại Hội phụ nữ ở 30 phường.

Cụ thể chị em phụ nữ sẽ được đo mật độ xương để xác định tình trạng sức khỏe xương của mình, liệu có bị loãng xương hay mắc phải các bệnh xương khớp nào khác không. Từ đó các chuyên gia sẽ tư vấn các giải pháp đơn giản, hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe xương, giúp phòng tránh được các bệnh loãng xương, đau thắt lưng và các vấn đề về cột sống…, giúp chị em luôn khỏe mạnh dẻo dai, vận động linh hoạt với khung xương chắc khỏe.

Sức khỏe là điều bất kỳ ai cũng mong muốn có được, riêng với chị em phụ nữ, bên cạnh chăm sóc xương để luôn khỏe mạnh, dẻo dai thì vấn đề làm đẹp ở mọi giai đoạn trong cuộc đời cũng là quan tâm hàng đầu, đặc biệt với làn da. Chăm sóc thế nào để có làn da khỏe mạnh, tươi sáng, không nám sạm, hạn chế tối đa nếp nhăn vẫn là băn khoăn lớn nhất chị em phụ nữ ở lứa tuổi này gặp phải.

Chính vì thế, nhằm mục tiêu chăm sóc cho một nửa thế giới luôn đẹp toàn diện, các chuyên gia sẽ tiến hành soi da, giúp chị em xác định được mình thuộc loại da nào, cũng như đang gặp vấn đề gì về da, từ đó có các giải pháp chăm sóc hữu hiệu và phù hợp với từng người.

Đặc biệt với chị em phụ nữ ở lứa tuổi trung niên, đây là giai đoạn tiền mãn kinh kèm theo rất nhiều những khó chịu ảnh hưởng tới chất lượng sống cũng như sức khỏe và nhan sắc của chị em, chương trình tư vấn miễn phí lần này cũng là cơ hội giúp phụ nữ tuổi trung niên tìm ra giải pháp an toàn, hiệu quả để xua tan đi nỗi lo tuổi tác “đánh cắp” dần vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Chương trình tư vấn dự kiến kéo dài trong tháng Giêng, 2016 tại Hà Nội được xem như món quà đầu năm mới dành tặng cho phái đẹp.

⚠ Mọi thắc mắc liên hệ Hotline ☎ 1900-1250 hoặc 1900-545439.

DANH SÁCH ĐIỂM TƯ VẤN TUẦN ĐẦU TIÊN ( 6/1 – 12/1/2016 ):

 

danh sách điểm tư vấn

 

Các điểm tiếp theo sẽ được cập nhật liên tục tại đây: https://www.facebook.com/events/1700699056819747/ . Chị em theo dõi để chọn thời gian và địa điểm tham gia phù hợp.

Nguồn: Dược Phẩm Vinh Gia