Cô dạy tốt - Mẹ yên tâm khi lắp camera cho trường mầm non

Những năm gần đây, vấn nạn bạo hành trẻ mẫu giáo không chỉ làm đau lòng các bậc phụ huynh mà còn dấy lên làn sóng phẫn nộ toàn xã hội. Để đảm bảo quản lý tốt hơn việc dạy học của cô giáo, cũng như sự an toàn của các thiên thần nhỏ, ban giám hiệu cần phải lắp camera cho trường mầm non.

Lợi ích của việc lắp camera cho trường mầm non

Lắp camera cho trường mầm non đem lại nhiều lợi ích cho cả ban giám hiệu, giáo viên mầm non, phụ huynh học sinh và đặc biệt là các thiên thần nhỏ. Những lợi ích đó cụ thể như sau:

lắp camera cho trường mầm non

Lắp camera cho trường mầm non đem đến nhiều lợi ích thiết thực

Với ban giám hiệu:

  • Dễ dàng quản lý việc dạy và học của cô giáo cũng như học sinh.
  • Có thể phát hiện ngay lập tức sự cố xảy ra trong lớp học để có phương án khắc phục kịp thời.
  • Tạo dựng uy tín với phụ huynh học sinh, khiến phụ huynh đánh giá cao cơ sở giáo dục mầm non của mình thực sự an toàn thông qua việc lắp đặt hệ thống camera.
  • Quản lý trường học 24/24, tránh kẻ gian trà trộn phá hoại lớp học hoặc trộm cắp đồ đạc.

Với giáo viên mầm non:

  • Giúp phụ huynh học sinh hiểu được sự vất vả của nghề giáo viên mầm non, từ đó cảm thông và thấu hiểu các cô giáo.

Với phụ huynh:

  • Yên tâm khi có thể theo dõi sát sao quá trình học tập và sinh hoạt tại lớp của con.
  • Phát hiện sai phạm của cô giáo gây ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe của con, lưu lại làm bằng chứng báo cáo với ban giám hiệu và cơ quan chức năng.
  • Gián tiếp bảo vệ con từ xa.

Với các thiên thần nhỏ:

  • Tạo cho các bé môi trường học tập - sinh hoạt an toàn, vui vẻ, thoải mái dưới sự theo dõi sát sao của ban giám hiệu cùng phụ huynh.
  • Tránh cho bé việc bị đánh đập, mắng nhiếc hoặc đối xử thô bạo từ cô giáo.
  • Giúp các con cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui khi được cô giáo và cha mẹ bao bọc, yêu thương.

lắp camera cho trường mầm non

Hệ thống camera giúp giám thị, phụ huynh theo dõi sát sao quá trình dạy và học của cô giáo với học sinh

Hình ảnh từ camera trường mầm non giúp bố mẹ quan sát và chăm sóc con từ xa một cách hiệu quả.
Như vậy, lắp camera cho trường mầm non là giải pháp bảo vệ và quan tâm chăm sóc trẻ nhỏ hữu ích trong thời đại công nghệ 4.0 hiện đại này.

Ngày trước, công nghệ chưa phát triển, phụ huynh cũng như ban giám hiệu khó có thể giám sát mọi lúc mọi nơi việc dạy và học của cô giáo - học sinh, dẫn đến những sự việc đau lòng. Nhưng ngày nay, với những chiếc camera giám sát hiện đại, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi.

Địa chỉ lắp camera cho trường mầm non uy tín, chất lượng

Hiện nay, có nhiều đại lý cung cấp sản phẩm camera, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín. Để chọn lựa được cơ sở triển khai lắp camera cho trường mầm non, khách hàng cần cân nhắc uy tín giữa các cơ sở.

THC là một trong những đại lý camera giám sát hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với thâm niên lâu năm trong nghề, giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt camera số lượng lớn cho các nhà máy, xưởng sản xuất, văn phòng công ty, tòa nhà chung cư… THC đem đến những hệ thống camera hoạt động hiệu quả, vận hành tốt, ít xảy ra sự cố, hỏng hóc.

lắp camera cho trường mầm non

THC - Đơn vị lắp camera cho trường mầm non uy tín, chất lượng

Khi lựa chọn THC làm đơn vị lắp camera cho trường mầm non, khách hàng sẽ nhận được:

  • Sản phẩm camera giám sát chất lượng: Góc quan sát rộng, cho hình ảnh rõ nét ngay cả trong đêm tối, chống nhiễu, chống bụi, chống nước… đến từ các thương hiệu lớn như HK Vision, Dahua...
  • Tư vấn nhiệt tình: Trước khi lắp đặt, THC sẽ đến tận nơi để khảo sát địa điểm, từ đó tư vấn cho khách hàng vị trí, chủng loại camera phù hợp.
  • Dịch vụ bảo trì - sửa chữa nhanh chóng: Kỹ thuật viên của THC tiến hành kiểm tra định kỳ hệ thống camera đã lắp đặt. Khi xảy ra sự cố với camera, khách hàng có thể liên hệ ngay với THC, kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi xem xét và khắc phục trong vòng 12h.
  • Giá cả hợp lý: Mọi sản phẩm camera của THC đều có giá thành tương xứng với chất lượng.

Hệ thống camera hiện đại của THC giúp ban giám hiệu cùng phụ huynh học sinh theo dõi tình hình lớp học thông qua màn hình kết nối của máy tính, smartphone, TV… mọi lúc mọi nơi. Mọi hành động của giáo viên đều được camera giám sát ghi lại, vì thế, khi có sự cố xảy ra với con trẻ, phụ huynh cũng như ban giám hiệu có thể quy trách nhiệm và xử lý đúng người, đúng tội. Khi lắp camera cho trường mầm non, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé đến trường.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp camera cho shop thời trang, trường mầm non, công ty, nhà xưởng, khu chung cư… xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại và công nghệ số THC
Trụ sở chính: Phố Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Thành phố Hà Nội
Chi nhánh 2: Phòng 5B, Tòa B Mediamart, 18 Phạm Hùng, Cầu giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3818.5873
Email: tuanhungcomputer@gmail.com
Website: thccamera.com / thchanoi.com
Fanpage: Camera - Thchanoi