Công ty du học Hatico: mang cơ hội đến với du học sinh Việt Nam

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo du học, ngay từ khi thành lập, Công ty du học Hatico đã khẳng định được vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng của nhiều thế hệ du học sinh, phụ huynh trên địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

Với mong muốn định hướng cho học sinh, sinh viên một con đường học tập mới, tạo cơ hội cho các em có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai cũng như giúp các em làm hồ sơ du học một cách nhanh chóng, dễ dàng, Công ty tư vấn và đào tạo Hà Tĩnh (công ty du học Hatico) được xem như chiếc cầu kết nối giáo dục Việt Nam và giáo dục Nhật Bản, giáo dục Hàn Quốc.

Đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp tự nhiên, các thành phố sạch sẽ môi trường sống an toàn, thân thiện mà Nhật Bản còn nổi tiếng là đất nước có truyền thống văn hóa lâu đời và có nền giáo dục phát triển hiện đại. Vì vậy, các du học sinh chọn Nhật Bản là điểm dừng chân trên con đường du học là một sự lựa chọn đúng đắn.

Với chi phí vừa phải cho tất cả các bậc học cộng với cơ hội được làm thêm trong quá trình học tập, có nhiều lựa chọn công việc sau khi học và các trường học đều đạt chất lượng cao, Nhật Bản đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu đối với du học sinh quốc tế. So với các quốc gia phát triển khác như Anh, Mỹ, Úc… thì Nhật Bản là lựa chọn khả quan nhất về chi phí và cơ hội dành cho du học sinh Việt Nam.

Nắm bắt kịp thời chương trình du học tại Nhật Bản với những lợi thế so với những chương trình khác cũng như nhu cầu lao động của Hà Tĩnh, công ty Cổ phần tư vấn và đào tạo Hà Tĩnh (Công ty du học Hatico) đã xin cấp phép đưa học sinh đi du học tại Nhật Bản và đây là đơn vị đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh cấp phép hoạt động số 1891/QĐ-SGDĐT ngày 26/12/2013 về việc cho phép hoạt động dịch vụ tư vấn và du học.

 Công ty du hoc Hatico

Hatico là đon vị đầu tiên trong địa bàn  được Sở GDDT tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy phép cung cấp dịch vụ tư vấn du học

Thêm vào đó, với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo hiệu quả cao nhất cho học sinh, công ty đã bố trí khu nội trú cho học sinh, hợp đồng với giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Nhật, giới thiệu các kĩ năng mềm cho học sinh khi nhập học tại Nhật Bản. Vì vậy từ năm 2012 đến nay, Hatico đã giới thiệu được hàng trăm học sinh theo học tại các trường: Toyama kokusai, JLA, Human, ICLC, Asahi, Nhật ngữ Oji, Nhật ngữ quốc tế Sendai, Học viện văn hoá Chuo, Học viện TDTT Taiken, Học viện ngôn ngữ Toua, Fukushima, Cao đẳng Saitama, Cao đẳng ngoại  ngữ Tokyo, Học viện Waseda, Nhật ngữ quốc tế Tokyo, ISI Language school và Học viện ngôn ngữ Tokyo.

 Công ty du học Hatico

Hội nghị sơ kết hoạt động tư vấn, giới thiệu du học và xuất khẩu lao động 7 tháng đầu năm 2015.

Với mong muốn xây dựng Công ty Hatico trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo - Tư vấn du học, Hatico đã không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, giúp người dân nắm bắt kịp thời các nội dung, chương trình, chính sách tham gia du học góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập. Hiện nay, Hatico đã và đang nỗ lực hết mình đồng hành cùng các em du học sinh, hỗ trợ các em về học tập, cuộc sống và việc làm tại Nhật Bản.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico)

Địa chỉ: 52 Lê Hồng Phong – Tp Hà Tĩnh

Website: http://hatico.com.vn,  http://hatico.edu.vn

Email: phong.hatico@gmail.com

Điện thoại: 0393 880 277

Hotline: 0904 824 768 (Chị Bích), 0904 726 565 (Anh Phong)