Nông trại giáo dục Detrang Farm – Điểm đến cuối tuần thú vị cho bé

Với không gian yên bình, trong lành cùng cỏ cây và những chú vật nuôi đáng yêu, nông trại giáo dục – du lịch Detrang Farm sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những chuyến tham quan thiên nhiên dành riêng cho các bạn nhỏ, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Đến với Detrang Farm, bé không chỉ được vui chơi, mà qua đó, bé sẽ được rèn luyện kỹ năng sống, tự mình rút ra được những bài học giáo dục ý nghĩa.

1. Nông trại giáo dục Detrang Farm - Không gian giúp trẻ phát triển lành mạnh

Nông trại giáo dục – du lịch Detrang Farm được xây dựng trên tổng diện tích 12ha tại xã Tản Lĩnh, Ba Vì theo mô hình working farm đầu tiên tại Việt Nam. Đến với Detrang Farm, các bé không chỉ được trở về với không gian của làng quê Bắc Bộ xưa với cây đa, giếng nước mà còn được học tập và trả nghiệm trong môi trường thực tế với các loài cây cỏ, vật nuôi. Tại Detrang Farm, tất cả các tiêu chí về một môi trường giúp trẻ phát triển toàn diện và lành mạnh đều được đáp ứng, bao gồm:

- Nông trại giáo dục Detrang Farm rộng rãi, thoáng đãng.

- Nhiều chương trình vui chơi thiết thực, bổ ích

- Không gian vui chơi lành mạnh, an toàn, sạch sẽ

Nông trại giáo dục Detrang Farm – Điểm đến cuối tuần thú vị cho bé

Không gian nông trại giáo dục Detrang Farm trong lành, an toàn, sạch sẽ

2. Nông trại giáo dục Detrang Farm  – Nơi bé thỏa sức khám phá, học hỏi

Là nông trại đầu tiên được xây dựng theo mô hình working farm, Detrang Farm là không gian lý tưởng cho các bé hòa mình vào thiên nhiên với các trải nghiệm thú vị. Giữa màu xanh tươi mát của cỏ cây, hoa lá, các bạn nhỏ sẽ được tận mắt nhìn thấy những đồng cỏ xanh rì cùng những đàn vật nuôi quen thuộc như gà, trâu, dê, ngựa… Bằng việc quan sát sự vât, hiện tượng thực tế này, trẻ sẽ có thể tiếp nhận thông tin một cách tốt nhất, ghi nhớ lâu nhất, giúp cho các bài học trên lớp trở nên thú vị, ý nghĩa.

3. Những trò chơi đi cùng với tuổi thơ của bé 

Tại nông trại giáo dục Detrang Farm, bé được tham gia vào những trò chơi vui nhộn mang đậm hơi thở của cuộc sống làng quê Việt Nam như: Bịt mắt bắt dê, học nhảy dân vũ, học tát nước gàu sòng, đào khoai, tập làm các loại bánh, bắt cá, xem các bác nông dân cày ruộng.... Các bé sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, thông qua những trò chơi hấp dẫn là những thông điệp mang đầy ý nghĩa giáo dục đối với các bé.

Nông trại giáo dục Detrang Farm – Điểm đến cuối tuần thú vị cho bé

Hào hứng khi bắt được cá

Nông trại giáo dục Detrang Farm – Điểm đến cuối tuần thú vị cho bé

Cùng nhau nướng cá

Nông trại giáo dục Detrang Farm – Điểm đến cuối tuần thú vị cho bé

Nông trại giáo dục Detrang Farm – Điểm đến cuối tuần thú vị cho bé

Tập trồng rau

 Chơi trò bịt mắt bắt dê

Bên cạnh đó, đến với nông trại giáo dục Detrang Farm, các bé cũng sẽ cảm nhận được không gian bình dị, an toàn mà rất đỗi gần gũi thân thuộc. Tại đây, các bé sẽ được thoải mái tự khám phá thế giới xung quanh, cùng trải nghiệm những điều thú vị, những khoảnh khắc tuyệt vời. Bé sẽ tương tác cùng với bạn bè trong mỗi chuyến bằng cách kể lại những điều bé quan sát, được trải nghiệm, giúp bé phát triển thể chất và các khả năng của mình như là khả năng khám phá, tư duy độc lập và sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

NÔNG TRẠI GIÁO DỤC DETRANG FARM

Địa chỉ Nông trại: Thôn Ké Mới, xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, TP Hà Nội

VPGD: Số 44- Hàm Tử Quan, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email:  detrangfarm@gmail.com

Hotline: 04.2242.6868 - 0949 05 11 05 - 0985 561 429

Website: detrangfarm.vn

>>>Xem thêm: nông trại du lịchthực phẩm nông trại