Vẻ đẹp sexy của mỹ nhân Brazil "nghiện" bikini siêu nhỏ

Quan điểm của Izabel Goulart đó là đẹp phải đi liền với khỏe mạnh.

Vẻ đẹp sexy của mỹ nhân Brazil

Izabel Goulart sexy với bikini siêu nhỏ

Izabel Goulart là một trong những người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng nhất tại Brazil. Cô từng là thiên thần đồ lót của Victoria`s Secret. Và hiện tại, dù không còn là người mẫu ký hợp đồng lâu dài với hãng nội y nhưng cô vẫn xuất hiện trên sàn diễn của show đồ lót lớn nhất thế giới hàng năm nhờ sở hữu vóc dáng quá săn chắc, quyến rũ.

Izabel Goulart rất yêu thích những bộ bikini có diện tích khiêm tốn dù vòng 1 không quá đầy đặn. Tuy ngực của cô nhỏ nhắn nhưng nhờ tập luyện, nó vun cao, săn chắc nên vẫn rất sexy.

Vẻ đẹp sexy của mỹ nhân Brazil

Izabel có thân hình rất sexy, săn chắc

Quan điểm củaIzabel Goulart đó là đẹp phải đi liền với khỏe mạnh: "Sức khỏe là một trong những báu vật quý giá nhất trong cuộc sống của chúng ta và nó luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi". Vì thế, chân dài hấp dẫn này tập luyện và giữ gìn cuộc sống lành mạnh để duy trì sức khỏe tốt. Khỏe sẽ dẫn tới đẹp.

Izabel tập rất nhiều bộ môn để có được thân hình hoàn hảo như các môn thể thao, yoga, bài tập đối kháng, pilates, đấm bốc, TRX.... Đặc biệt TRX kết hợp cùng bóng chuyên dụng giúp cô tập toàn bộ các nhóm cơ.

Vẻ đẹp sexy của mỹ nhân Brazil

Người đẹp thích nhất tập TRX

Người đẹp vốn yêu thích thể thao. Thời còn học trong trường phổ thông, cô chơi nhiều bộ môn thể thao và hiện tại, chân dài này vẫn thường xuyên chạy, chơi bóng chuyền, đá bóng, tennis. Các bộ môn thể thao giúp cô tăng sự tập trung, sức mạnh và có thêm động lực để sống khỏe mạnh.

Bộ môn ngoài trời cô đam mêlà chạy, yoga. Bài tập trong nhà là pilates, đấm bốc, gym với nhiều máy chuyên dụng. Chọn đúng bài với các điều kiện tương thích giúp Izabel yêu thích việc tập hơn.

Vẻ đẹp sexy của mỹ nhân Brazil

Vẻ đẹp sexy của mỹ nhân Brazil

Dù không chỉnh sửa ảnhthì vóc dáng của cô vẫn không thay đổi

Izabel yêu thích việc tập. Cô chăm chỉ tập mọi lúc, mọi nơi, khi ở nhà, khi đi nghỉ dưỡng. Thậm chí cô tập cả trên máy bay. Người đẹp bông đùa rằng rất có thể mình sẽ học cách tập trong xe hơi.

Để có phần thân dưới, Izabel cho biết cô và các thiên thần đồ lót thường tập nhiều squat và lunge.

Vẻ đẹp sexy của mỹ nhân Brazil

Cô duy trì độ dẻo dai nhờ thể thao

Một thân hình đẹp còn liên quan tới chế độ dinh dưỡng nghiêm khắc. Cô không tin rằng một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt sẽ giúp bản thân giảm nhiều cân trong vài ngày một cách an toàn. Bí quyết giảm cân của cô là những loại nước ép hoa quả. Cô sưu tập khoảng 15 công thức và uống nó trong 15 ngày. Sau đó cô lại tiếp tục quay vòng 15 loại nước đó trong 15 ngày tiếp theo.

Nước ép của thiên thần nội y bao gồm hoa quả, rau xanh, rau lá xanh, các loại hạt. Sau khi tập cô uống hỗn hợp protein và thỉnh thoảng ăn vài thanh protein.

Vẻ đẹp sexy của mỹ nhân Brazil

Người đẹp cho biết tập để khỏe, sau đó mới là đẹp

Nguồn 24h