Vì sao quạt trần và điều hòa được khuyên dùng đồng thời?

Bỏ qua sự khác biệt về tính chất cũng như công năng làm mát, bộ đôi quạt trần - điều hòa hiện đang mang lại những lợi ích bất ngờ khi được sử dụng đồng thời. Vậy những lợi ích cụ thể ở đây là gì?

Khả năng lưu thông khí tốt hơn

Khi khởi động điều hòa, luồng khí lạnh đươc tỏa ra từ các cánh quạt gió sẽ nhanh chóng lan xuống và đẩy khối khí nóng lên áp sát trần nhà. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định mới có thể cảm nhận được hoàn toàn hơi lạnh được tỏa ra. Để đẩy nhanh quá trình giảm nhiệt cũng như giúp không khí lưu thông tốt hơn, các chuyên gia điện máy đã đưa vào sử dụng đồng thời thiết bị làm mát hiện đại này với những chiếc quạt trần truyền thống. Khi bật hai thiết bị này cùng một lúc, luồng hơi từ máy điều hòa sẽ được các cánh quạt trần đảo liên tục để đảm dòng khí luôn được phân bố rộng khắp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc điều hòa sẽ dừng sớm hơn ở mức nhiệt yêu cầu, giúp căn phòng mát nhanh hơn, đều hơn và dễ chịu hơn.

quạt trần

Tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí

Như phân tích ở phía trên, khi người dùng sử dụng điều hòa kết hợp với quạt trần thì căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được độ mát mong muốn. Chính bởi vậy, thời gian làm mát của điều hòa sẽ giảm, kéo theo lượng điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm tương ứng. Thay vì phải để điều hòa ở mức 20 – 220C thì hiện nay, người dùng chỉ cần bật quạt trần ở mức gió nhẹ và giữ mức điều hòa trong khoảng 27 – 280C là có thể đảm bảo yêu cầu làm mát. Do đó, ngân sách phục vụ cho việc chi trả điện năng hàng tháng cũng sẽ  được giảm đi đáng kế.

quạt trần

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Luồng khí lạnh và khô tỏa ra từ điều hòa là nguyên nhân chính dẫn tới các hiện tượng khô da, đau họng hay các biểu hiện dị ứng. Trong trường hợp bạn để điều hòa ở nhiệt độ quá thấp còn có thể gây ra một số tác hại về sức khỏe nhất định, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ. Bởi vậy, việc hạn chế tối đa luồng khí lạnh cục bộ từ điều hòa là điều đặc biệt quan trọng và cần được ghi nhớ trong suốt quá trình sử dụng. Để làm được điều này thì quạt trần là một trong những lựa chọn tối ưu mà người dùng có thể áp dụng cho cả gia đình mình.

LuxuryFan – Quạt trần Mỹ: Mang đến cho bạn sản phẩm quạt trần sang trọng, ưu việt

Là nhà phân phối của tất cả các thương hiệu quạt trần nổi tiếng đến từ Mỹ, Luxuryfan sẽ mang đến cho không gian của bạn các sản phẩm quạt trần đèn trang trí sang trọng, hiện đại với các ưu điểm vượt trội. Tới với Luxuryfan, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các sản phẩm quạt trần đẹp với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo cũng như dịch vụ hậu mãi, tư vấn lắp quạt trần tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về Luxuryfan – Quạt trần Mỹ xin vui lòng liên hệ:

LuxuryFan - Nhà phân phối chính hãng các Thương hiệu quạt Mỹ tại Việt Nam.

Tại Hà Nội

Địa chỉ: 1A Láng Hạ, Ba Đình & 457 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng & 75A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân

Điện thoại: 094 268 93 68

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 & 1H1 Đinh Bộ Lĩnh, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0909 239 195

Website: quattranmy.com

Xem thêm: Các mẫu quạt trần kdk đẹp nhất