Viglacera sẽ bàn giao nhà Đặng Xá giai đoạn 3 trước Tết Ất Mùi

Sáng 2/9, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức lễ cất nóc Khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá, đồng thời khánh thành khu công viên trung tâm Khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm – Hà Nội).

Viglacera sẽ bàn giao nhà Đặng Xá giai đoạn 3 trước Tết Ất Mùi

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã đến động viên cán bộ kỹ thuật, công nhân đang thi công trên công trường và kiểm tra chất lượng toàn công trình.

Viglacera cho biết, sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục để cố gắng bàn giao nhà cho khách hàng trước Tết Ất Mùi (2015).

Sự kiện cất nóc Khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá đã đánh dấu việc hoàn thành công tác đầu tư, xây dựng về lĩnh vực Nhà ở xã hội tại Khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) của Viglacera.

Trong giai đoạn này, Viglacera đưa ra thị trường gần 900 căn nhà ở xã hội, trong khi từ cuối tháng 5 đến hết tháng 7/2014, chủ đầu tư đã nhận được hơn 1.200 hồ sơ đăng ký mua nhà.

Điều này cho thấy số lượng nhà ở xã hội đưa ra thị trường chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân có thu nhập thấp, vì vậy, thời gian tới, Viglacera sẽ tiếp tục triển khai các dự án mới về nhà ở xã hội theo “Chương trình phối hợp hành động triển khai chiến lược phát triển nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030” giữa Bộ Xây dựng và UBND TP. Hà Nội.

Anh Việt

{fcomment}