Vingroup khởi công dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh

Dự án bao gồm khu khách sạn và trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh cùng các biệt thự, nhà liền kề, nhà phố mang thương hiệu Vinhomes.

Vào ngày 3/8, Tập đoàn Vingroup đã khởi công dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa của TP Hà Tĩnh, với mặt tiền trải dài trên hai cung đường trọng điểm là Hàm Nghi và Hà Huy Tập, kết nối thuận tiện với các địa điểm trung tâm như bến xe, bệnh viện, trung tâm văn hóa Hà Tĩnh...  

polyad

Với quy mô hơn 57.000m2, điểm nhấn của khu phức hợp là tòa khách sạn 5 sao cao 36 tầng được thiết kế mô phỏng hình ảnh hoa sen có quy mô 300 phòng (từ tầng 5-36). Kèm theo là trung tâm thương mại hiện đại Vincom Hà Tĩnh với chuỗi cửa hàng mua sắm cao cấp, siêu thị tiêu dùng, khu vui chơi giải trí và rạp chiếu phim hiện đại… ở 4 tầng khối đế. Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động vào đầu 2017, Vincom Hà Tĩnh sẽ trở thành tòa nhà cao nhất Hà Tĩnh và là công trình điểm nhấn về mặt kiến trúc cho thành phố. 

Bên cạnh cao ốc 36 tầng, khu phức hợp còn phát triển hệ thống 115 biệt thự đơn lập, nhà liền kề và nhà phố Vinhomes Hà Tĩnh. Các sản phẩm bất động sản này có diện tích từ 152m2 đến 460,7m2 mỗi căn, trong đó 39 căn biệt thự đơn lập sở hữu những vị trí đẹp nhất với hướng nhìn trực tiếp ra khu tiện ích trung tâm, bao quát toàn bộ cảnh quan dự án.

polyad

Dự án có 76 căn nhà liền kề gồm 28 căn được phát triển để trở thành nhà phố có diện tích từ 152,6m2 đến đến 272,4m2, được bố trí ngay mặt đường Hàm Nghi và đường Lê Duẩn, tiếp cận trực tiếp với các tuyến phố trung tâm của thành phố, phù hợp cho kinh doanh. 48 căn còn lại được bố trí ở các vị trí khác nhau trong khắp dự án, hướng trực tiếp ra khối khách sạn và trung tâm thương mại cùng các tuyến đường lớn của khu vực. 

Khu biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh là khu nhà ở Vinhomes đầu tiên được Vingroup phát triển ngoài Hà Nội và TP HCM, mở đầu cho các khu đô thị Vinhomes phát triển ra các tỉnh thành trên cả nước. Cư dân của Vinhomes Hà Tĩnh sẽ được tận hưởng mọi tiện ích của cả khu bao gồm nhà cộng đồng, sân tennis, sân thể thao ngoài trời, hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống vườn cây, tiểu cảnh... cùng mọi tiện ích của hệ thống khách sạn và trung tâm thương mại cao cấp liền kề. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7, vệ sinh môi trường; chăm sóc cảnh quan.... cũng sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống chất lượng cao, an toàn và văn minh.

polyad

Dự kiến khu biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 2/2016 và khu khách sạn sẽ khánh thành, đi vào hoạt động từ tháng 1/2017.   

 Minh Trí, nguồn Nguồn Vnexpress

Thông tin doanh nghiệp - Bạn có biết:

Hoạt động trong lĩnh vực cơ điện lạnh từ năm 2007 với lĩnh vực hoạt động chính là các dịch vụ chuyển giao công nghệ, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các hệ thống cơ, nhiệt, điện tử, điện lạnh, tự động hoá và các thiết bị xử lý môi trường, Công ty cổ phần Cơ điện lạnh và thương mại M&E đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường bằng kinh nghiệm và uy tín được đúc kết từ nhiều năm.

Là đối tác tin cậy của VinGroup và các nhà đầu tư Bất động sản lớn trên thị trường, công ty M&E luôn áp dụng những công nghệ và vật liệu mới nhất trong việc thi công, lắp đặt hệ thống ĐHKK trung tâm thay đổi hoàn toàn phương pháp thi công cổ điển bằng phương pháp thi công hiện đại, tiết kiệm chi phí, nhân lực, thời gian thi công cùng chất lượng công trình được nâng cao.

Một số công trình tiêu biểu của M&E đã thực hiện

  • Dự án Trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long
  • Dự án khách sạn VinPearl Phú Quốc
  • Khu phức hợp Times City 
  • Khu phức hợp Royal City
  • Tòa nhà Văn Phòng công ty Kinh Bắc
  • Tòa nhà Tiền phong

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VÀ THƯƠNG MẠI M&E
Đ/c: Số 10, ngõ 357 - Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel: +84-4 3.632 1295   Fax: +84-4 3.632 1297
Email: info@megroup.vn 
Website: www.megroup.vn