Vinh danh ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam

Chương trình bình chọn Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam với 2 hạng mục Internet Banking và Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tổ chức với sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước và cố vấn chuyên môn từ Công ty cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink đã chọn được ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam năm 2014.

Vinh danh ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng Chính phủ đánh giá: “Đây là một chương trình có ý nghĩa xã hội cao, góp phần tuyên truyền, giới thiệu, nâng cao nhận thức củangười dân về dịch vụ ngân hàng điện tử.

Chương trình đồng thời là cầu nối để các ngân hàng có cơ hội tiếp cận và tiếp nhận những ý kiến trực tiếp từ khách hàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng môi trường thanh toán hiện đại, an toàn và hiệu quả ở Việt Nam theo Đề án đã được Chính phủ phê duyệt”.

Theo đó, chương trình đã bình chọn và vinh danh Sacombank là ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam năm 2014. Bên cạnh đó, trao tặng các danh hiệu (i) Top 5 Mobile Banking cho TPBank, Sacombank, Vietcombank, Maritime Bank, Vietinbank; (ii) Top 5 Internet Banking cho Vietcombank, Techcombank, Sacombank, ACB, TPBank và (iii) Top 5 Dịch vụ ngân hàng điện tử được độc giả quan tâm cho Sacombank, BIDV, Vietinbank, Maritime Bank, Techcombank.

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng đánh giá: “Với mong muốn góp phần phổ cập, nâng cao nhận thức của người dân về dịch vụ ngân hàng điện tử, khuyến khích sử dụng các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt trong xã hội, Ngân hàng Nhà nước đã bảo trợ chương trình.

Đây là sân chơi cạnh tranh, công bằng giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử, giúp các ngân hàng có cơ hội để nhìn lại chất lượng dịch vụ của mình, đón nhận ý kiến quý báu của khách hàng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng”.

Theo Tin nhanh chứng khoán

{fcomment}