Volkswagen R420 hoàn toàn mới sắp ra mắt

Volkswagen sẽ giới thiệu VW Golf bản nâng cấp vào tháng 3 tới và tiếp theo đó sẽ là mẫu xe VW R420.

Nguồn tin cho biết, VW Golf bản nâng cấp vốn được cho là ra mắt vào cuối năm nay, nhưng Auto Bild cho biết nó sẽ được tung ra vào tháng Ba tới. Điều này có nghĩa VW sẽ mang nó đến Geneva Motor Show và người ta tin rằng các phiên bản mới sẽ làm cho chiếc hatchback nhỏ gọn trông sắc nét hơn. Một trong những điểm mới quan trọng nhất là việc áp dụng các đèn pha toàn LED.

Volkswagen R420 hoàn toàn mới sắp ra mắt - 1

Nội thất được cho là cập nhật những vật liệu và màu sắc hơn. Một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn vay mượn từ các Passat sẽ được cung cấp như là thiết bị tùy chọn, cùng với một màn hình hiển thị head-up. Chiếc xe cũng được mong đợi mang đến hệ thống thông tin giải trí mới nhất MIB của VW với một màn hình cảm ứng 9,2 inch và điều khiển bằng hỗ trợ giọng nói.

Ngoài ra, một thời gian ngắn sau khi tung ra phiên bản VW Golf bản nâng cấp, VW sẽ cho ra mắt một phiên bản sản xuất R420 của mẫu xe khái niệm R400. Chiếc xe sẽ được trang bị một trong hai động cơ, gồm động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít từ Golf R hoặc động cơ năm xi-lanh 2,5 lít lớn hơn từ Audi RS3. Chiếc xe này sẽ có sẵn như là một phiên bản giới hạn với hệ thống dẫn động bốn bánh và dự kiến ​​sẽ mạnh hơn mẫu xe khái niệm bằng cách tăng công suất từ 400 mã lực lên 420 mã lực.

Trong khi đó, phiên bản GTE Golf plug-in hybrid sẽ được nâng cấp lên mức Passat GTE và sẽ đạt công suất 218 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm thay vì mức công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm hiện tại.

Một số hình ảnh của mẫu xe VW R 420:

Volkswagen R420 hoàn toàn mới sắp ra mắt - 2

Volkswagen R420 hoàn toàn mới sắp ra mắt - 3

Volkswagen R420 hoàn toàn mới sắp ra mắt - 4

Volkswagen R420 hoàn toàn mới sắp ra mắt - 5

Volkswagen R420 hoàn toàn mới sắp ra mắt - 6

Nguồn 24h