Vụ Cát Tường: Gia đình chị Huyền tin kết quả giám định ADN

Gia đình nạn nhân vụ Cát Tường chia sẻ,gia đình tin tưởng vào kết quả giám định ADN thi thể tìm được ngày 18/7 là của chị Huyền.

 

Sáng 8/8, mẹ đẻ và chồng của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường là bà Nguyễn Thị Hiền và anh Nguyễn Hữu Huy đã đến chia sẻ, cảm ơn sự giúp đỡ tích cực, công tâm, hết mình của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) trong việc tìm kiếm, giám định ADN nạn nhân.

Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng nạn nhân Huyền
Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng nạn nhân Huyền
Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng nạn nhân Huyền cũng cho biết, gia đình sẽ cố gắng thử tìm kiếm thêm một lần nữa ở khu vực phát hiện phần thân xác chị Huyền ở bến đò Văn Đức ngày 18/7 để tìm kiếm nốt phần còn lại của thi thể. Họ mong muốn cho người thân được mồ yên, mà đẹp dưới suối vàng.

Đại tá An Thanh Bình cho biết sẽ chỉ đạo phối hợp và tạo điều kiện hết sức cho gia đình tìm kiếm, biết đâu cái duyên của chị Huyền lại đến lần nữa với gia đình nạn nhân.

Song, Đại tá Bình cũng khuyên gia đình không nên nghe quá nhiều tin đồn, ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe. Quan trọng nhất vẫn là vấn đề tâm linh.

Gia đình nạn nhân Huyền cũng chia sẻ, gia đình tin tưởng về mặt khoa học ở kết quả giám định ADN cũng như vấn đề tâm linh về phần xác tìm kiếm được ngày 18/7 là của nạn nhân. Gia đình không đưa đi giám định thêm ở đâu nữa.

Về thông tin có người ở Hà Nam cho biết tìm được phần đầu nghi của nạn nhân Huyền ở bãi sông Hồng, trong một xô nhựa màu xanh, gia đình nạn nhân không tin tưởng lắm. Họ cũng gửi lời cảm ơn tới người báo tin, còn hướng tiếp cận, xử lý gia đình chưa tính đến.



Minh Chiến

Nguồn: VTC News

{fcomment}