Vừa học vừa làm tại Nhật Bản, Hàn Quốc

Du học tại hai đất nước này, sinh viên có thể vừa học, vừa làm trong kỳ học và làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ để tiết kiệm được phần lớn chi phí dành cho sinh hoạt phí và một phần tiền học phí. 

Lợi thế khi du học Nhật Bản và Hàn Quốc là chi phí thấp với cơ hội học tập, tìm kiếm công việc làm thêm thu nhập cao trong khi học và sau khi tốt nghiệp. Sinh viên được đi làm thêm từ 20 giờ đến 28 giờ một tuần trong thời gian học và mức lương làm thêm trung bình ở Nhật Bản là 22 triệu đồng một tháng, ở Hàn Quốc là 14 triệu đồng một tháng. Nhật Bản và Hàn Quốc là hai nền kinh tế vững mạnh hàng đầu của châu Á. Nhiều trường đại học tại đây được liên tục đầu tư, phát triển và nằm trong top các trường có chất lượng giáo dục cao, cạnh tranh không ngừng với các nước phương Tây. 

Khi học tại Hàn Quốc, Nhật Bản, các phụ huynh học sinh chỉ cần đầu tư 200 - 300 triệu đồng cho năm học đầu tiên. Sinh viên vừa học, vừa làm trong kỳ học và làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ để tiết kiệm được phần lớn chi phí dành cho sinh hoạt phí và một phần tiền học phí. Riêng Nhật Bản, kể từ năm 2015, sẽ mở rộng chương trình do chính phủ tài trợ về đào tạo chuyên gia từ các nước đang phát triển. Qua đó, người nước ngoài có thể ở lại đây trong thời gian 8 năm, thay vì 3 năm như hiện nay.

Gõ caption vào đây

Lợi thế khi du học Nhật Bản và Hàn Quốc là chi phí thấp với cơ hội học tập, tìm kiếm công việc làm thêm thu nhập cao trong khi học và sau khi tốt nghiệp.

Một số trường đại học nổi tiếng tại Nhật Bản và Hàn Quốc

Trường Nhật ngữ First Study: là trung tâm giáo dục nằm ở thành phố Osaka, Nhật Bản. Trường có nhiều chế độ ưu đãi cho sinh viên, học sinh Việt Nam: ưu đãi về học phí, chỗ ở, giới thiệu và trao đổi kinh nghiệm sống trong quá trình học tập và làm việc tại Nhật. Đặc biệt sau khi kết thúc khóa học, trường sẽ có những lớp luyện thi miễn phí dành cho các học sinh có nguyện vọng học tiếp lên cao học, đại học, cao đẳng. Trường cho phép tất cả du học sinh đóng học phí từng tháng một, tạo cơ hội cho sinh viên làm thêm để tự trang trải học phí.

Trường Nhật ngữ Sanritsu ở Tokyo: là trường dạy tiếng Nhật có nhiều năm kinh nghiệm nằm ở thủ đô Tokyo. Đến với Sanritsu, bạn sẽ được đào tạo trình độ tiếng Nhật tốt nhất để phục vụ cho việc học trung cấp, cao đẳng, đại học hay thạc sĩ. Trong hai năm, bạn sẽ được học 1.600 tiết (nhiều hơn quy định chung của hiệp hội giáo dục tiếng Nhật là 760 giờ mỗi năm). Nhà trường chỉ bảo tận tình về cách viết luận văn thực hành phỏng vấn, hội thoại, bồi dưỡng thêm cho kỳ thi du học Nhật Bản và kỳ thi năng lực tiếng Nhật. 

Trường Nhật ngữ Tamagawa ở Tokyo: Trường hiện có gần 500 sinh viên theo học với nhiều cấp độ khác nhau. Cơ sở học của trường là tòa nhà 8 tầng với trang thiết bị hiện đại. Trường có nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế. Phòng ở dành cho sinh viên tiện lợi, cách 5 - 10 phút đi bộ từ trường.

Gõ caption vào đây

Khi học tại Hàn Quốc, Nhật Bản, các phụ huynh học sinh chỉ cần đầu tư 200 - 300 triệu đồng cho năm học đầu tiên. 

Đại học Daegu: nằm ở phía Đông Nam của Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul hai giờ đi tàu và cách Busan một giờ đi tàu. Daegu được đánh giá là trường đại học đầu tiên đào tạo cấp bậc đại học ở Hàn Quốc. Việc gắn chặt giữa kiến thức học thuật, công nghệ cùng với những áp dụng thực tiễn trong giảng dạy chuyên ngành đã đưa Daegu trở thành một trong những trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường nổi tiếng với các chuyên ngành đào tạo: ngôn ngữ, luật, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, kỹ thuật, quan hệ công chúng, nghệ thuật và thiết kế, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ...

Đại học Đông A: Thành lập năm 1946, đây là một trong những trường đại học tư thục danh tiếng nhất nằm ở trung tâm thành phố Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc. Trường nằm tại trung tâm thành phố nên giao thông thuận lợi, có các tuyến xe buýt, tàu điện ngầm để đến trường.

Trường đạt thành tích hai năm liên tiếp thực hiện lĩnh vực nâng cao sức mạnh giáo dục Hàn Quốc, được chọn là "trường đại học xuất sắc", ba năm liên tiếp được chọn để đào tạo các học sinh nhận học bổng của chính phủ Hàn Quốc. Trường là nơi đào tạo ra những CEO điều hành 1.000 doanh nghiệp tại khu vực Busan và Gyeong Nam.

Gõ caption vào đây

Du học tại Nhật Bản và Hàn Quốc, sinh viên có thể vừa học, vừa làm trong kỳ học và làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ để tiết kiệm được phần lớn chi phí dành cho sinh hoạt phí và một phần tiền học phí. 

Đại học Chosun: thành lập năm 1946 tại thành phố Gwangiu thuộc phía Nam Hàn Quốc và cách thủ đô Seour 400 km. Chosun là một trong những trường đại học lớn với diện tích gần hai triệu m2, bao gồm 32 tòa nhà. Trường bao gồm 14 trường đại học thành viên, 7 học viện trực thuộc, 76 chuyên ngành và 10 trường đào tạo sau đại học.

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico) là đơn vị được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh cấp phép hoạt động số 1891/QĐ-SGDĐT ngày 26/12/2013 về việc cho phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học.

Công ty du học Hatico là đơn vị hàng đầu của phong trào du học Hà Tĩnh với các hoạt động tư vấn, đào tạo và tuyển sinh cho các trường tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Du học Hatico đã và đang nỗ lực hết mình đồng hành cùng các em du học sinh, hỗ trợ các em về học tập, cuộc sống và việc làm tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

 Ưu điểm

  • Tỷ lệ đạt Visa cao.
  • Chương trình vừa học vừa làm với mức thu nhập từ 1.200 – 2.000 USD/ tháng.

Địa chỉ liên hệ: 52 Lê Hồng Phong – Tp Hà Tĩnh

website: hatico.com.vn và hatico.edu.vn

Email: phong.hatico@gmail.com 

Điện thoại: 0393 880 277

Nguồn Vnexpress