Xác định danh tính người bị giết, phi tang ở Sài Gòn

Cơ quan điều tra đã xác định được danh tính người đàn ông bị giết, phi tang trong lùm cây ở Sài Gòn.

 

Chiều 7/8, cơ quan CSĐT Công an quận 8, TP.HCM xác nhận đang khẩn trương điều tra, truy xét hung thủ giết người, phi tang xác chết trong lùm cây tại bãi đất trống thuộc dự án Khu dân cư Rạch Lào, trên đường Bến Mễ Cốc (phường 15, quận 8).

Hiện trường vụ án mạng
Nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng được xác định là ông Nguyễn Tấn Công (67 tuổi, ngụ quận 5), người hành nghề xe ôm trước cổng Bệnh viện Chợ Rẫy.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 6h sáng 7/8, một người dân địa phương đi tập thể dục tại khu vực trên thì thấy ông Công nằm bất tỉnh trong lùm cây, trên người bê bết máu. Nghe tiếng tri hô, người đi đường chạy đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong nên cấp báo công an.
Nhiều sợi dây điện công an thu giữ tại hiện trường
Nhận được tin báo, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Kiểm tra trên người ông Công, công an thấy có 1 vết cắt sâu ở vùng cổ, cạnh đó là con dao dính đầy máu và nhiều dây điện lẫn trong cây cỏ.

Điều tra bước đầu cho thấy, trong đêm xảy ra vụ án mạng, ông Công được hung thủ thuê chở đến khu vựcbãi đất trống thuộc dự án Khu dân cư Rạch Lào, sau đó ra tay sát hại cướp hết tài sản.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Sỹ Hưng

Nguồn: VTC News

{fcomment}