Nuôi dưỡng đam mê, tô đậm cá tính cho bé với dịch vụ thiết kế nội thất trẻ em tại Hà Nội của DSD

Chương trình giáo dục nặng nề nhất là với trẻ em ở thành phố lớn khiến các bé không tránh khỏi cảm giác bị áp lực, làm hạn chế khả năng sáng tạo, sở thích riêng. Tạo nên một không gian riêng là một giải pháp tối ưu giúp con nuôi dưỡng đam mê, tăng khả năng tư duy. Đó là lý do dịch vụ thiết kế nội thất trẻ em tại Hà Nội của DSD ra đời.  

Thiết kế nội thất phòng trẻ em có thực sự cần thiết hay không?

Chắc chắn 100% các bậc cha mẹ sẽ trả lời là “Có”, bởi ai chẳng muốn những thứ tốt đẹp nhất cho con mình?

Tuy nhiên không phải khi nào họ cũng thực hiện được, một phần lý do bởi thời gian, lý do khác là “tôi đang suy nghĩ”... nhưng thực tế chỉ ra rằng đa phần họ chưa thực hiện bởi họ cảm thấy không cần thiết. Phòng khách đương nhiên phải trang hoàng, đẹp nhất có thể  vì đó là bộ mặt của gia đình, còn phòng con có vẻ như không cần phải cầu kỳ cho lắm, miễn sạch sẽ, gọn gàng là được rồi.


Căn phòng đươc thiết kế theo sở thích, cá tính của trẻ, bài trí vật dụng khoa học sẽ giúp trẻ thêm hứng khởi, kích thích não bộ tăng khả năng sáng tạo, tư duy...

Điều đó có thực sự đúng?

Đứng trên quan điểm của người làm cha, làm mẹ, DSD có quan điểm khác và góc nhìn khác, góc nhìn từ những bậc phụ huynh và góc nhìn từ những đôi mắt trong veo của trẻ thơ. Một căn phòng thiếu màu sắc, không có điểm nhấn, không có chút dấu ấn nào của đam mê con trẻ, sẽ khiến các cô bé, cậu bé đáng yêu của chúng ta dễ bị nhàm chán, ngột ngạt trong chính căn phòng của mình.

Ngược lại, căn phòng đươc thiết kế theo sở thích, cá tính của trẻ, bài trí vật dụng khoa học sẽ giúp trẻ thêm hứng khởi, kích thích não bộ tăng khả năng sáng tạo, tư duy. Bên cạnh đó, bài trí vật dụng hợp lý cũng giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn, tiết kiêm diện tích tối đa cho trẻ sinh hoạt, vui chơi.

Đam mê cần được nuôi dưỡng ngay từ khi là những hạt mầm

Không có thiên tài nào có trí thông minh trời phú có thể thành danh nếu không chịu rèn giũa cho bộ não siêu IQ mỗi ngày.

Trẻ em cũng vậy, nếu niềm đam mê của trẻ được nuôi dưỡng ngay từ khi nó bắt đầu nẩy mầm xanh trong, trẻ sẽ cảm thấy mình là đứa trẻ may mắn nhất thế gian, vì được cha mẹ quan tâm, thấu hiểu chúng. Và biết đâu đấy, rất có thể niềm đam mê đó sẽ trở thành mục tiêu trong tương lai của bé sau này.


Thiết kế nội thất cũng là một phương pháp giúp nuôi dưỡng đam mê cho bé ngay từ khi là những hạt mầm...

Dịch vụ thiết kế nội thất trẻ em tại Hà Nội của DSD - giúp con trẻ nuôi dưỡng những đam mê

Dịch vụ thiết kế nội thất trẻ em tại Hà Nội của DSD ra đời không phải do ngẫu nhiên, hay nhắm mục đích lợi nhuận qua khảo sát thị trường. Nó được ra đời từ nhu cầu thiết yếu của con cái, cộng thêm kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế kiến trúc, nội thất và từ niềm mong mỏi kiến tạo nên những căn phòng lung linh cho con của những người làm cha làm mẹ.

Nội thất trẻ em DSD luôn đặt cái “Tâm” lên hàng đầu, mỗi sản phẩm đều tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ việc lựa chọn nguyên liệu phải là gỗ phẳng, mịn, mài giũa kỹ càng không để lại dăm, gây tổn thương cho bé. Không sử dụng ốc vít như các loại bàn ghế thông thường, đến loại sơn sử dụng phải là sơn thực vật, an toàn tuyệt đối ngay cả khi trẻ nhỏ đùa nghịch gặm vào bàn ghế... Với những khách hàng thuộc khu vực Hà Nội sẽ càng thuận tiện hơn trong quá trình đi lại tư vấn, vận chuyển đồ nội thất hơn.  

Ngoài dịch vụ thiết kế nội thất trẻ em tại Hà Nội, DSD còn cung cấp các sản phẩm đồ nội thất đẹp và an toàn cho bé như: Bàn ghế gỗ cho trẻ em tại Hà Nội, nôi gỗ đẹp cho bé, giá sách treo tường cho bénội thất phòng ngủ trẻ em... 


Dịch vụ thiết kế nội thất trẻ em tại Hà Nội của DSD luôn sẵn sàng cùng cha mẹ tạo nên những căn phòng lung linh cho bé

Khách hàng có cần tư vấn và sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất trẻ em tại Hà Nội của DSD, xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần kiến trúc DSD
Showroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698