Xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car được hàng trăm doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn

Xe điện buggy 14 chỗ thương hiệu VN Electric Car là phương tiện di chuyển không còn xa lạ tại các khu du lịch, resort. Chiếc xe điện này giúp du khách có những chuyến đi với trải nghiệm thú vị nhất.

Theo báo cáo mới đây của Tổ chức Du lịch Thế giới Liên Hợp Quốc, Việt Nam đứng thứ 3 trong top 10 quốc gia có mức tăng khách du lịch quốc tế lớn nhất. Du lịch Việt Nam đang ngày càng phát triển, bởi vậy các dịch vụ cũng cần được chú trọng và cải thiện để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Để phục vụ cho việc chuyên chở, xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car được nhiều khu du lịch và resort lựa chọn và nhận đã nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía du khách.


Xe điện buggy thương hiệu VN Electric Car được ưa chuộng

Xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car thích hợp để phát triển du lịch xanh

Xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car an toàn

Một trong những điểm cộng đầu tiên khiến các khu du lịch chọn xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car là phương tiện di chuyển bởi tính an toàn mà nó mang lại. Mọi người vẫn luôn nói rằng: “An toàn là trên hết”. Với tốc độ tối đa 30km/h, xe điện 14 chỗ mang lại cho du khách cảm giác an toàn, hạn chế tối đa mức độ thương tích nếu xảy ra tai nạn.

Xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car thân thiện với môi trường

Bất kể một ai cũng đều muốn đến những thành phố có không khí trong lành, xanh – sạch – đẹp để du lịch và nghỉ dưỡng. Việc sử dụng xe điện buggy 14 chỗ thương hiệu Việt VN Electric Car sẽ góp phần giúp môi trường thêm trong lành bởi xe được chạy bằng điện, không hề thải các khí độc hại ra môi trường như các loại xe chạy bằng xăng hay dầu.

Đặc biệt, vì xe không có mùi xăng dầu khó chịu nên những du khách say xe hoàn toàn có thể yên tâm ngồi trên chiếc xe điện này tận hưởng không khí và khung cảnh nên thơ của nơi bạn đến.


Xe điện buggy 14 chỗ thân thiện với môi trường

Xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách

Xe điện buggy 14 chỗ thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm không chỉ an toàn, thân thiện với môi trường mà nó còn có nhiều cải tiến mới nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu xe điện mới nhất tại Tùng Lâm có tích hợp loa đài trên xe đầy đủ giúp khách hàng có những phút giây giải trí trên xe. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp cả bluetooth nên du khách có thể chủ động lựa chọn những bản nhạc mà mình yêu thích để thưởng thức suốt chặng đường đi.

Xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car thiết kế khỏe khoắn, màu sắc thu hút

Xe điện buggy 14 chỗ thương hiệu VN Electric Car là một chiếc xe tốt và đẹp. Chiếc xe có kiểu dáng thể thao hiện đại với nhiều màu sắc bắt mắt thu hút ánh nhìn của mọi người. Các đơn vị tại khu du lịch hay resort có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích để mua.

Xe điện buggy 14 chỗ thương hiệu VN Electric Car có mặt tại nhiều điểm du lịch

Với hơn 15 năm tồn tại và phát triển, xe điện buggy 14 chỗ thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm đã chiếm được cảm tình cũng như sự tin tưởng của rất nhiều đơn vị.


Xe điện buggy 14 chỗ có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại

Với những ưu điểm vượt trội, xe điện buggy thương hiệu VN Electric Car đã ghi dấu tại rất nhiều điểm du lịch trên cả nước, trải dọc từ Bắc vào Nam. Bạn có thể được trải nghiệm chiếc xe điện này tại khu du lịch Tuần Châu – Hạ Long (Quảng Ninh), SaPa (Lào Cai), Sầm Sơn (Thanh Hóa), Bảo tàng và thư viện Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh…

Ngoài xe điện du lịch buggy 14 chỗ, Tùng Lâm còn sản xuất nhiều dòng xe khác như xe buggy sân golf, xe điện buggy chở hàng giá tốt

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xe điện buggy 14 chỗ VN Electric Car, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)