Xe siêu sang Bentley Bentayga trình làng

Chiếc Bentayga màu nâu nhạt chính là bước chuyển hóa của Bentley từ mẫu sedan kinh điển chuyển sang SUV siêu sang.

Một thành viên hội đồng quản trị chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, tiếp thị và dịch vụ sau bán hàng của Bentley Motors cho biết, mẫu Bentayga là chiếc SUV nhanh nhất, sang trọng nhất, tinh tế nhất trên thế giới.

Xe siêu sang Bentley Bentayga trình làng - 1

Chiếc SUV mới từ nội thất tới ngoại thất đều rất thiết thực và tinh tế. Là một chiếc SUV hàng đầu, Bentley muốn chuyển sự sang trọng truyền thống sang sang trọng hiện đại. SUV này sở hữu cơ thể dày phía trước và hệ thống treo phía sau dài hơn. Bentayga sở hữu một đèn pha tròn chạy ban ngày, có thể thay đổi màu sắc khi khởi động. Ở phía giữa đèn có một vòi bật, có thể tiến hành phun nước để làm sạch đèn pha.

Xe siêu sang Bentley Bentayga trình làng - 2

Về mặt nội thất, các yếu tố sáng luôn là điểm nhấn nội thất Bentley Bentayga. Nội thất Bentayga lấy cảm hứng từ truyền thống quý tộc Anh, chẳng hạn như thiết kế của ghế từ safari jacket Anh, vật liệu tốt nhất, đường khâu hoàn hảo, và thậm chí còn đặt những viên đạn shotgun trang trí. Bạn có thể nhìn thấy các vật liệu gỗ đẹp hoàn hảo, giao diện điều khiển công nghệ cao.

Xe siêu sang Bentley Bentayga trình làng - 3

Các Bentayga sẽ được trang bị độngcơ tiên tiến nhất twin-turbo TSI W12, và sẽ thiết lập một vị trí SUV siêu sang trọng hàng đầu. Tính năng kinh tế nhiên liệu của động cơ cũng được cải thiện đáng kể, công suất đạt 453 kW, thời gian gia tốc 4,01 giây cho vận tốc 100 km/h, tốc độ tối đa trên 301 km/h. Chính điều này đã tăng cường khả năng off-road, thích ứng với điều kiện đường xá khác nhau của SUV Bentaya.

Xe siêu sang Bentley Bentayga trình làng - 4

Trong khi đó, Bentayga áp dụng công nghệ điện tử mới, thiết kế không gian cabin rất thực tế. Chiếc xe có hơn 90 linh kiện điện tử kiểm soát (ECU), gấp đôi so với mẫu Continental GT, kiểm soát một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe. Dựa vào khoa học công nghệ tiên tiến, thân Bentayga làm bằng nhôm, giảm 250 kg so với các mẫu xe cùng loại.

 

Nguồn 24h