Đánh giá Chevrolet Corvette Grand Sport 2017

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 với những nâng cấp ở hệ thống treo và phanh được cải tiến, trang bị lốp siêu dính giúp tăng tốc và cua nhanh hơn.

Từng trình làng tại Triển lãm Geneva 2016 vừa qua, Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 với những nâng cấp ở hệ thống treo và phanh được cải tiến, đặc biệt xe được trang bị lốp siêu dính giúp tăng tốc và ôm cua nhanh hơn.

Xe được thiết kế theo vẻ ngoài hầm hố, góc cạnh và cực kỳ dữ dằn so với mẫu tiền nhiệm.

Đánh giá Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - 1

Corvette Grand Sport đời mới cung cấp hai phiên bản coupe và convertible đã có sẵn để cung cấp ra thị trường. Ngoài ra, phiên bản “Collector Edition” dành cho những nhà sưu tập sẽ giới thiệu vào một thời điểm trong năm nay.

Được sinh ra như là một “biểu tượng tốc độ” dòng xe thể thao, Corvette Grand Sport 2017 sở hữu bộ lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ Z06 và chắn bùn phía sau được thiết kế rộng hơn tăng độ ổn định cho xe. Corvette mới mang trong mình sự kết hợp hài hòa giữa cấu trúc thân xe cực nhẹ và gói trang bị khí động học hiệu năng cao.

Những bổ sung trên phiên bản Corvette 2017 gồm bộ la-zăng trước/sau với kích thước lần lượt là19/20 inch và bộ lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Super Sport - 285/30Z phía trước và 335/25Z ở phía sau. Hộp số 7 tốc độ bằng tay hoặc 8 cấp tự động được trang bị trên xe. Phanh Brembo rất lớn giúp xe an toàn trong những tình huống khẩn cấp. Thanh ổn định với lò xo giảm chấn giúp xe cân bằng tốt hơn khi vào cua gấp.

Do xe sở hữu động cơ nhẹ hơn, bộ lốp siêu bám đường giúp khả năng tăng tốc tốt hơn. Trên đường thẳng, gia tốc trọng trường đạt 1,2 G khi bạn đạp hết chân ga, đồng nghĩa với việc người lái bị dính chặt vào lưng ghế.

Đánh giá Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - 2

Bên cạnh đó, hệ thống treo thể thao hơn được tinh chỉnh cũng tham gia vào phạm vi nâng cấp và vi sai kiểm soát điện tử phía sau của Z51 được cung cấp miễn phí. Nhưng nếu khách hàng vẫn chưa cảm thấy hài lòng có thể thể lựa chọn gói Z07, chiếc xe được lắp thêm hệ thống phanh gốm carbon và lốp Pilot Sport 2 Cup tương tự lốp máy bay.

Dưới nắp ca-pô, chiếc xe được sử dụng động cơ V8 LT1 6.2 lít tiêu chuẩn sản sinh 460 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,95 giây.

Đánh giá Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - 3

Corvette Grand Sport 2017 sở hữu bảng màu nội và ngoại thất đầy đủ của Stingray, cùng với gói Heritage, bao gồm cản sốc có các vạch trong 6 màu và những gạch màu được hiển thị trên trang trí nhôm của nội thất.

Corvette Grand Sport 2017 bán tại Mỹ vào mùa hè này, giá bán cho chiếc Corvette tầm trung khoảng 66.445 USD cho bản mui cứng và 70.445 USD cho bản Convertible.

Đánh giá Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - 4

Nguồn 24h