Siêu xe Mercedes-Benz DTW Concept sẽ là "nhà vua" trong tương lai

Mercedes-Benz DTW Concept được dự kiến sẽ sử dụng tại Le Mans trong năm 2030.

Mercedes-Benz dường như không có nhiều may mắn tại Le Mans, nhưng điều đó không có nghĩa là giấc mơ chiến thắng tại Le Mans không phải là ước mơ của Mercedes-Benz.

Martin Chatelier, một sinh viên thiết kế từ từ Sevres, Pháp, đã sáng tạo ra mẫu Mercedes-Benz DTW Concept, chiếc xe được kỳ vọng sẽ mang lại chiến thắngtại Le Mans trong năm 2030.

Siêu xe Mercedes-Benz DTW Concept sẽ là

Chatelier cho biết, vật liệu chiếc xe được sử dụng là “vật liệu tinh khiết”, và có khả năng tạo ra “khối lượng thanh lịch trên cơ sở chất liệu khác nhau” Khung xe và buồng lái được làm bằng siêu vật liệu grapheme.

Siêu xe Mercedes-Benz DTW Concept sẽ là

Buồng lái của Mercedes-Benz DTW concept đóng vai trò “nền tảng”, mang lại tầm nhìn lái chính xác tối đa, trong khi khí động học phía trước cung cấp lực ép xuống cần thiết.

Siêu xe Mercedes-Benz DTW Concept sẽ là

Sức mạnh được cung cấp bởi tuabin Tesla, với hai bình khí nén cung cấp nhiên liệu cần thiết. Tổng cộng có bốn khe không khí, hoạt động như một hệ thống Khí động học năng lượng phục hồi (AERS) tránh không khí ngược trở lại vào tuabin. Điều này còn giúp bảo vệ hệ thống phanh và giảm khoảng cách phanh trên đoạn thẳng.

Siêu xe Mercedes-Benz DTW Concept sẽ là

Công nghệ tiên tiến của nó thậm chí còn xuất hiện ở bộ phận lốp. Một máy in 3D nằm đằng sau mỗi bánh xe có thể xịt cao su lỏng vào lốp xe và cho phép tái tạo lốp xe liên tục trên đường đua.

Nguồn 24h