Xe Elio 3-Wheeler "ngộ nghĩnh" với giá 162 triệu đồng

Xe Elio 3-Wheeler được công bố giá bán lẻ 7.300 USD (tương đương 162,7 triệu đồng) cho phiên bản cơ sở.

Elio Motors, một công ty Mỹ được thành lập bởi Paul Elio, đã công bố giá chính thức cho mẫu xe Elio3-Wheeler của nó với giá bán lẻ 7.300 USD cho phiên bản cơ sở.

Xe Elio 3-Wheeler

Có một sự thật cần biết đó là, mặc dù Elio chưa tung ra chiếc xe sản xuất nào mà hãng này đã cần vay vốn để bắt đầu sản xuất, do đó Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DoE) sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ tài chính cho Elio Motors nếu họ đáp ứng nguyên tắc nhất định. Hiện số 56.000 đơn đặt hàng không hoàn lại của Elio Motors không đủ đáp ứng yêu cầu của DoE.

Do đó, để tăng doanh số đặt hàng, Elio Motors đã công bố giá chính thức để khách hàng tiềm năng của mình biết những gì họ sẽ phải trả, giá khoảng 7.300 USD. Ngoài ra, Elio có thể khấu trừ 300 USD xuống còn 7.000 USD cho bất cứ khách hàng nào sẵn sàng thanh toán đầy đủ, không hoàn lại cho tới khi chiếc xe được tung ra thị trường.

Hiện tại Elio chưa công bố thông tin về ngày sản xuất và giao hàng của chiếc xe, điều này đồng nghĩa với việc 7.000 USD của bạn chưa biết khi nào sẽ chuyển thành chiếc xe mà bạn mơ ước sở hữu.

Một số hình ảnh chiếc xe Elio3-Wheeler "ngộ nghĩnh" này:

Xe Elio 3-Wheeler

Xe Elio 3-Wheeler

Xe Elio 3-Wheeler

Xe Elio 3-Wheeler

Nguồn 24h