3 mẹ con Diệp Lâm Anh dọn ra ở nhà thuê, mẹ chồng khóc lóc níu kéo

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh không nỡ để con dâu và 2 cháu nội dọn ra ở nhà thuê.

Sáng ngày 10/1, Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận ly thân với ông xã Nghiêm Đức. Cô cũng cho biết, mình và 2 con nhỏ đã dọn ra khỏi nhà chồng, sống tại một căn hộ cho thuê cùng với bà ngoại và 2 vú nuôi.

Gia đình Diệp Lâm Anh lúc còn mặn nồng.

Nữ diễn viên tiết lộ thêm, dù không hòa thuận với chồng nhưng may mắn được mẹ chồng yêu thương, động viên. Diệp Lâm Anh nói: “Mẹ chồng thương 3 mẹ con nên hàng ngày qua nhà thăm, động viên tôi rất nhiều. Bà khuyên tôi trở về nhà, cố gắng hàn gắn mối quan hệ vợ chồng vì con nhỏ. Lúc đó tôi vẫn còn yêu chồng và nghĩ rằng anh sẽ thay đổi sau nhiều sự việc. Nhưng, quan hệ chúng tôi không cải thiện được. 2 bên gia đình đều buồn nhưng không thể nào làm khác được, dù trước đó gia đình làm mọi cách níu kéo hôn nhân của chúng tôi”.

Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đại gia.

“Tôi may mắn trong giai đoạn khó khăn có mẹ chồng đứng về phía mình. Mẹ chồng luôn đứng bên cạnh con dâu để khẳng định về tình trạng hôn nhân thực sự của chúng tôi. Tôi thấy bản thân không lẻ loi và nhận được sự an ủi, động viên rất nhiều từ bà", cô nói thêm về mẹ chồng của mình.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Giữa họ có 2 con nhỏ, con gái đầu 4 tuổi tên Boorin, con trai nhỏ 3 tuổi tên B.Boy. Cả hai bé đều kháu khỉnh, thông minh và lanh lợi.

2 con của Diệp Lâm Anh.

Nữ ca sĩ cho biết 2 con vẫn luôn nhận được sự yêu thương từ ông bà nội. Cô cũng thường xuyên chở 2 nhóc tỳ về thăm ông bà vào mỗi dịp đặc biệt hay cuối tuần.

Hai con là nguồn an ủi, động viên giúp Diệp Lâm Anh vững vàng trong mọi biến cố.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh tập trung cho công việc kinh doanh, muốn là người phụ nữ tự chủ. Trải qua những thăng trầm, Diệp Lâm Anh thấy mình trưởng thành hơn. "Tôi đã học được cách chấp nhận mọi thứ và luôn mỉm cười. Hai con luôn là nguồn an ủi, động viên giúp tôi vững vàng trong mọi biến cố. Mong là năm 2022 cuộc sống của tôi sẽ bình yên, tốt đẹp hơn", Diệp Lâm Anh bộc bạch.

Nguồn: https://saostar.vn/giai-tri/me-chong-niu-keo-khi-3-me-con-diep-lam-anh-don-ra-rieng-202201102203372702.html