4 lý do xe điện Tùng Lâm được các doanh nghiệp chọn làm quà tặng đối tác

Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm hiện đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đối tác. Lý giải điều này, nhiều chủ doanh nghiệp cho biết xe điện Tùng Lâm có giá cạnh tranh, thiết kế chắc chắn, thân thiện môi trường...

Lý do xe điện Tùng Lâm được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng

Xã hội phát triển, sự lựa chọn quà tặng cho đối tác ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Ngày nay, khi lựa chọn quà tặng ta thường quan tâm đến giá trị sử dụng chúng mang lại thay vì những món quà chỉ mang tính chất trưng bày. Chính vì vậy, xe điện 4 bánh là một món quà mà các doanh nghiệp quan tâm khi tặng cho các đối tác của mình.

Với rất nhiều ưu điểm, nổi bật là tính ứng dụng, xe điện Tùng Lâm trở thành món quà được nhiều doanh nghiệp chọn lựa:

1. Xe điện an toàn và đa dạng mục đích sử dụng

Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm rất an toàn trong quá trình sử dụng. Xe thường không có vận tốc quá lớn, tối đa từ 23-30km/h, chạy êm ái và thuận tiện trong nhiều địa hình khác nhau. Lốp xe có ma sát tốt, được trang bị đầy đủ hệ thống đèn và gương chiếu hậu đảm bảo an toàn cho người lái và khách hàng.

4 lý do xe điện Tùng Lâm được các doanh nghiệp chọn làm quà tặng đối tác


Xe điện Tùng Lâm có đa dạng mẫu xe: xe điện du lịch, xe điện bệnh viện, xe điện chở hàng, xe điện sân golf,... Bởi vậy, khách hàng có thể sử dụng đa dạng mục đích khác nhau. Xe điện du lịch 6 chỗ, 8 chỗ, 14 chỗ... có thể được sử dụng để đưa đón khách du lịch hay nhân viên, cán bộ trong khu công nghiệp; xe điện bệnh viện được sử dụng để chở bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến thăm khám; xe điện chở hàng có thể sử dụng trong các khu công nghiệp, khu resort hay bệnh viện để chở các vật dụng; xe điện sân golf để chở người đánh golf cùng dụng cụ đánh golf...

2. Xe điện tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường

Trái Đất dần nóng lên do ảnh hưởng của ô nhiễm không khí, vì vậy xe điện chính là một giải pháp tối ưu để bảo vệ môi trường. Không chỉ tiết kiệm được nguồn nhiên liệu đang dần cạn kiệt, xe điện còn không xả khí độc trong quá trình sử dụng giúp bảo vệ bầu không khí.
Xe điện 4 bánh của Tùng Lâm có thể chạy trong phạm vi 70-80km khi được sạc đầy. Trong khi những loại xe bus, xe khách chỉ phù hợp cho những quãng đường dài, việc dùng xe chạy xăng sẽ gây lãng phí rất nhiều.

3. Thiết kế đẹp mắt, động cơ hiện đại

Không chỉ tạo ra sản phẩm tốt về chất lượng, Tùng Lâm còn quan tâm đến việc thiết kế kiểu dáng, màu sắc của xe điện. Xe điện Tùng Lâm có diện mạo khỏe khoắn, màu sắc bắt mắt, thu hút người dùng.

4 lý do xe điện Tùng Lâm được các doanh nghiệp chọn làm quà tặng đối tác

4. Giá cạnh tranh

Một trong những lý do các doanh nghiệp lựa chọn xe điện Tùng Lâm làm quà tặng đó là dòng xe này có giá cạnh tranh, dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng. Chỉ từ 150 triệu, quý khách đã có thể sở hữu một chiếc xe điện VN Electric Car chắc chắn.

Bên cạnh đó, xe điện Tùng Lâm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp ngay tại xưởng sản xuất của Tùng Lâm nên dễ dàng sửa chữa, thay thế linh kiện so với các dòng xe nhập ngoại. Quý khách mua xe điện Tùng Lâm sẽ được bảo hành trong 20.000km đầu tiên hoặc trong 12 tháng.

Với những ưu điểm nổi bật trên, xe điện chính là món quà hàng đầu mà các doanh nghiệp nên cân nhắc khi lựa chọn quà tặng cho đối tác của mình, đặc biệt là đối với những đối tác kinh doanh dịch vụ du lịch, resort, sân golf, bệnh viện…

Mới đây, Ngân hàng NN&PT Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Lạng Sơn đã lựa chọn xe điện 8 chỗ VNE.CAR 06B2 của Tùng Lâm làm quà tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Xem chi tiết: Tùng Lâm bàn giao xe điện cho Ngân hàng NN&PT Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Lạng Sơn

Xe điện Tùng Lâm - Hơn 15 năm đồng hành cùng khách hàng

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và sản xuất xe ô tô điện tại Việt Nam. Xe điện Tùng lâm tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cạnh tranh tại Việt Nam.

Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm luôn làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với mẫu xe đa dạng, thiết kế thông minh, đẹp mắt, xe điện Tùng Lâm thích hợp sử dụng ở mọi nơi: trong khuôn viên bệnh viện các điểm du lịch hay resort… Xe điện Tùng Lâm hiện đã có mặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Để mua xe điện Tùng lâm giá tốt, quý khách hàng liên hệ theo:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)