4 yêu cầu hàng đầu khi đào tạo trong lĩnh vực quản trị sản xuất

Hiện nay, với doanh nghiệp sản xuất, quản trị sản xuất và chất lượng hiệu quả là yếu tố quyết định đến lợi nhuận cũng như sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp đã chú trọng đầu tư nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của cán bộ quản lý. 4 yếu tố sau sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất trong việc lựa chọn cơ sở đào tạo quản trị sản xuất.

Quy trình đào tạo khép kín

Mô hình đào tạo khép kín sẽ giúp rèn luyện cho các học viên thói quen làm việc chủ động và có kỷ luật bản thân, từ đó giúp tiếp thu kiến thức, ứng dụng thực tiễn sau khóa học tốt hơn.

dao-tao-quan-tri-san-xuat-1

Thông thường, quy trình đào tạo quản trị sản xuất sẽ trải qua 3 bước chính, đó là: khảo sát hiện trạng, thực hiện đào tạo và đánh giá sau đào tạo.

Việc khảo sát hiện trạng bằng cách phân tích hiện trạng sản xuất của doanh nghiệp, đánh giá năng lực, khả năng đáp ứng yêu cầu công việc hiện tại của các học viên tham gia chương trình đào tạo sẽ giúp đơn vị đào tạo đề xuất lựa chọn đúng chương trình đào tạo phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

4 yêu cầu hàng đầu khi đào tạo trong lĩnh vực quản trị sản xuất

Tiếp đó, đơn vị đào tạo sẽ thực hiện đào tạo bằng cách đưa ra các phương pháp đào tạo khác nhau, phổ biến như: thảo luận mở, nghiên cứu tình huống, làm việc nhóm, biểu đồ tư duy, thuyết giảng ngắn…

4 yêu cầu hàng đầu khi đào tạo trong lĩnh vực quản trị sản xuất

Cuối cùng, việc đánh giá sau đào tạo bằng những bài thu hoạch, báo cáo, khảo sát sẽ giúp nâng cao chất lượng đào tạo của đơn vị sau khóa học.

4 yêu cầu hàng đầu khi đào tạo trong lĩnh vực quản trị sản xuất

Đội ngũ chuyên gia, giảng viên chất lượng

Đây cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn lựa đơn vị đào tạo quản trị sản xuất. Một đơn vị có đội ngũ chuyên gia, giảng viên chất lượng, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn lâu năm cả trong và ngoài nước sẽ giúp các học viên dễ dàng tiếp thu, trao đổi cũng như giải đáp những thắc mắc, khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải ngay tại lớp học.

dao-tao-quan-tri-san-xuat-5

Chương trình đào tạo đa dạng, hướng tới người học và mục tiêu đào tạo của doanh nghiệp

Những đơn vị có hệ thống chương trình đào tạo đa dạng, bài bản và linh hoạt chính là một lợi thế lớn cho các doanh nghiệp. Bởi quản trị sản xuất bao gồm rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận có một chức năng, nhiệm vụ riêng, từ đó mỗi khóa học sẽ đi sâu hơn về nghiệp vụ của từng bộ phận đó, mang lại hiệu quả cao nhất khi đào tạo.

4 yêu cầu hàng đầu khi đào tạo trong lĩnh vực quản trị sản xuất

Một số chương trình đào tạo có liên quan đến lĩnh vực quản trị sản xuất có thể kể đến: Đào tạo Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp, Đào tạo Giám đốc chất lượng chuyên nghiệp, Đào tạo Quản đốc phân phân xưởng, Đào tạo Nghiệp vụ quản lý kho bãi, Đào tạo Bảo trì công nghiệp toàn diện, Đào tạo Chuyên gia đảm bảo và kiểm soát chất lượng, kế hoạch sản xuất...

Tính ứng dụng thực tiễn cao

Một khóa học thành công hay không chính là nhờ yếu tố ứng dụng thực tiễn cho doanh nghiệp có hiệu quả, thiết thực hay không. Chính vì vậy, các doanh nghiệp đào tạo cũng cần liên tục cập nhật những xu thế mới của thị trường sản xuất, giải đáp những tồn đọng của doanh nghiệp….

4 yêu cầu hàng đầu khi đào tạo trong lĩnh vực quản trị sản xuất

Điều này giúp doanh nghiệp có thể xây dựng những giải pháp khả thi nhằm nâng cao năng suất – chất lượng, giảm thiểu lãng phí thông qua việc áp dụng các công cụ quản lý đơn giản mà hiệu quả.

PMC Việt Nam - Đơn vị duy nhất đào tạo lĩnh vực quản trị sản xuất hiệu quả

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Trung tâm đào tạo quản trị sản xuất PMC Việt Nam là đơn vị duy nhất đào tạo lĩnh vực quản trị sản xuất hiệu quả, đáp ứng hoàn toàn tất cả tiêu chí về quy trình đào tạo khép kín, đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình đào tạo đa dạng và tính ứng dụng thực tiễn cao.

4 yêu cầu hàng đầu khi đào tạo trong lĩnh vực quản trị sản xuất

Nhờ vậy, PMC Việt Nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhân được những phản hồi tích cực và thu hút ngày càng nhiều học viên đến với trung tâm. Đây cũng chính là động lực để PMC Việt Nam tiếp tục nghiên cứu, cập nhật liên tục những xu thế mới nhất của thị trường, đáp ứng nhu cầu hội nhập và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Hiện tại, các chương trình đào tạo của PMC Việt Nam được khai giảng thường xuyên tại Hà Nội, Thái Bình và Bình Dương. Quý doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ:

Trung tâm đào tạo Quản trị sản xuất và chất lượng PMC
Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Zen, số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 024.73.053.366