400 quỹ đầu tư tìm kiếm cơ hội kết nối vốn

  Hơn 400 quỹ đầu tư trong và ngoài nước đã đăng ký tham dự Gateway to Vietnam 2014 - chuỗi hội thảo phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi CTCK Sài Gòn (SSI).

400 quỹ đầu tư tìm kiếm cơ hội kết nối vốn

Cùng với đó, 30 DN lớn như Vinamilk, FPT, Vingroup, Dược Hậu Giang, Hòa Phát, Nam Long, Hoàng Anh Gia Lai, PVDrilling, REE, PVS cùng Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Vocarimex, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV… sẽ tham dự sự kiện, để tìm kiếm cơ hội kết nối vốn.

Sau 3 năm (2011 – 2013), do nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, sự quan tâm của các NĐT nước ngoài vào thị trường Việt Nam chủ yếu ở mức độ thăm dò và chưa đủ lớn để SSI tổ chức hội thảo, năm nay, kinh tế vĩ mô của Việt Nam ổn định và có dấu hiệu phục hồi, là nền tảng để SSI quyết định thực hiện Gateway to Vietnam để thúc đẩy các cơ hội hợp tác và xúc tiến đầu tư.

Gateway to Vietnam 2014 được tổ chức tại TP. HCM trong 2 ngày, 11&12/9. Chủ đề của ngày đầu tiên là làn sóng IPOs. Ngày tiếp theo là không gian để bàn thảo, kết nối các cơ hội đầu tư và dành một phần nội dung nói về ETF - loại hình quỹ mới ra đời nhưng được kỳ vọng tạo bước sang trang cho ngành quản lý tài sản tại Việt Nam.

PV

{fcomment}