Bí quyết mua sáp đánh bóng kim loại chất lượng

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị, cửa hàng đang cung cấp các sản phẩm sáp đánh bóng kim loại. Vậy làm thế nào để người dùng có thể mua được sản phẩm này đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý? 

Để biết thông tin chi tiết, mời bạn đọc theo dõi nội dung trong bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về sáp đánh bóng kim loại

Sáp đánh bóng kim loại còn được gọi là sáp đánh phá hoặc lơ đánh bóng. Đây là một loại sản phẩm thủ công được tạo thành từ bột nhôm và các chất phụ gia kết dính. Sản phẩm thường có dạng hình khối, bánh với độ cứng, mềm, màu sắc khác nhau. Sáp đánh bóng kim loại được sử dụng để đánh bóng kim loại nhằm tạo ra lớp sáng bóng cũng như bảo vệ bề mặt kim loại.

Về vai trò, sáp đánh bóng kim loại có chức năng chính là giúp kim loại trở nên sáng, đẹp và có bề mặt nhẵn nhụi hơn. Bên cạnh đó, tuỳ vào từng loại sáp cụ thể mà sản phẩm này còn mang một số đặc tính chuyên biệt như khả năng bỏ các vết bám bẩn ở bề mặt, tăng cường khả năng chống dính hay tạo thành lớp bảo vệ để chống lại sự oxy hoá, ăn mòn kim loại… 


Sáp đánh bóng kim loại là vật tư quan trọng 

Sáp đánh bóng kim loại gồm những loại nào?

Dựa theo công dụng hoặc hình dạng, sáp đánh bóng kim loại có thể được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Trong đó, những cách phân loại và các loại sáp đánh bóng phổ biến có thể kể đến bao gồm:

Phân loại sáp đánh bóng theo công dụng:

Theo công dụng, sáp đánh bóng kim loại được phân thành hai dạng chính: sáp đánh phá và sáp đánh mịn. Tên gọi này cũng đã phản ánh chính xác mục đích và vai trò của chúng trong quá trình đánh bóng kim loại, đó là sử dụng cho bước đánh bóng thô hay bước đánh bóng tinh

Sáp đánh phá (bước thô): Đây được xem là bước khởi đầu của quá trình đánh bóng. Cụ thể, việc sử dụng sáp đánh phá sẽ giúp mang đến bề mặt nhẵn hơn, mịn hơn, đảm bảo cho các bước đánh bóng tiếp theo được thực hiện dễ dàng, trơn tru. Sáp đánh phá ở bước thô thường có màu nâu và có nhiều biến thể nhằm phù hợp với từng loại bề mặt kim loại và mức độ thô ráp của chúng. Quá trình đánh thô này sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng và độ bóng sáng của sản phẩm cuối cùng.

Sáp đánh mịn (bước trung): Tiếp theo sau bước đánh phá, thợ kỹ thuật sẽ sử dụng sáp đánh mịn chuyên dụng để hoàn thiện việc đánh bóng. Sau khi bề mặt đã được chuẩn bị qua giai đoạn thô, sáp đánh mịn sẽ giúp tạo ra một lớp bề mặt hoàn thiện, đồng đều và mịn màng hơn. Quá trình này là tiền đề để bước đánh bóng tinh có được hiệu quả tốt nhất. 

Sáp đánh bóng (bước tinh): Bước cuối cùng trong quá trình đánh bóng kim loại là sử dụng sáp đánh bóng cho bước đánh bóng tinh. Loại sáp này thường được kết hợp với bánh vải mềm để thực hiện việc xử lý cuối cùng trên bề mặt kim loại. Kết quả là một bề mặt kim loại bóng sáng, thể hiện độ tinh tế và sự hoàn thiện của quá trình đánh bóng sẽ được hoàn thiện.

Phân loại sáp đánh bóng theo hình dạng

Theo hình dạng, sáp đánh bóng kim loại được phân chia làm hai dạng chính đó là sáp đánh bóng dạng cứng và sáp đánh bóng dạng nước. Trong đó, sáp đánh bóng dạng cứng là loại có hình khối được dùng để bôi lên quả mài; dạng nước dùng cho máy tự động, được phun hoặc bôi lên quả mài khi đánh bónh.

Sáp đánh bóng do LEKAR sản xuất, phân phối.

Hướng dẫn sử dụng sáp đánh bóng kim loại 

Sau khi đã lựa chọn đúng loại sáp đánh bóng kim loại phù hợp với yêu cầu của bề mặt, thợ kỹ thuật sẽ khởi động máy mài, đảm bảo độ quay ổn định của máy cũng như phớt đánh bóng.  Tiếp theo, người thợ sẽ đặt sáp đánh bóng kim loại lên bề mặt của bánh mài và phớt đánh bóng, giữ vững trong một khoảng thời gian cố định để hoàn thiện quá trình đánh bóng và xử lý bề mặt sản phẩm theo ý muốn.

Khi thực hiện việc đánh bóng kim loại với sáp đánh bóng, bạn cần chú ý đợi cho máy mài đạt được tốc độ quay ổn định trước khi bắt đầu quá trình đánh bóng. Điều này giúp đảm bảo rằng bánh mài không bị đột ngột dừng quay trong quá trình làm việc. Ngoài ra, để đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng nên áp dụng một lượng sáp đánh bóng kim loại vừa phải lên bề mặt của bánh mài.

Cần lưu ý rằng ở nhiệt độ phòng, sáp đánh bóng kim loại thường chỉ có độ dính nhẹ và mang lại cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc với da. Tuy nhiên, khi áp dụng lên bánh mài, sáp sẽ nhanh chóng chảy và tạo ra nhiệt độ cao. Vì vậy, trước khi bắt đầu công việc, người dùng cần đảm bảo đeo găng tay chống nhiệt để tránh nguy cơ bị bỏng.

Giá sáp đánh bóng kim loại là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, sáp đánh bóng kim loại có nhiều loại khác nhau với nhiều đơn vị cung cấp. Tùy theo chất lượng, số lượng và loại sáp, mức giá của sản phẩm này cũng sẽ không giống nhau. 

Do vậy mà khi có nhu cầu mua sáp đánh bóng, quý khách hàng nên tìm tới những địa chỉ uy tín, tin cậy. Điều này không những đảm bảo khách hàng có thể mua được những sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo được những quyền lợi tốt nhất về giá cả. 

Giá sáp đánh bóng phụ thuộc vào số lượng, chất lượng, nhà cung cấp sản phẩm.

Mua sáp đánh bóng kim loại - Đến ngay LEKAR

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật tư đánh bóng, LEKAR Group sẽ là địa chỉ tin cậy, nơi mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm sáp đánh bóng chất lượng. 

Tại LEKAR Group, quý khách hàng sẽ được tư vấn và chọn lựa đa dạng các sản phẩm sáp đánh bóng theo từng mục đích sử dụng. Không chỉ có vậy, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, giàu kinh nghiệm của Lekar cũng sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm một cách trơn tru, hiệu quả. 

Ngoài sáp đánh bóng kim loại, tại LEKAR Group, quý khách hàng cũng có thể chọn mua tất cả các loại vật tư, máy móc phục vụ cho quá trình đánh bóng. Những sản phẩm do Lekar cung cấp, giới thiệu đều được cam kết tuyệt đối về chất lượng vượt trội, sản phẩm chính hãng và giá thành hợp lý. 

Thông tin chi tiết về sáp đánh bóng kim loại cũng như liên hệ tư vấn, đặt hàng tại LEKAR Group, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn | danhbongkimloai.com.vn