Các tiêu chí chọn mua điều hòa dân dụng

  1. Tiêu chí về cấu trúc của không gian gắn máy

Khi xem xét cấu trúc của không gian gắn máy, người dùng sẽ lựa chọn được chiếc điều hòa có kích cỡ phù hợp để thuận tiện cho việc lắp đặt. Máy treo tường hai cục rời là sản phẩm thường được các gia đình có hành lang bên ngoài sử dụng bởi đây là sản phẩm có tính thẩm mĩ cao, dễ dàng trang trí cũng như sửa chữa. Để tiết kiệm không gian, bạn có thể mua máy treo tường loại một cục gắn ở cửa sổ. Ở các khu chung cư không có nhiều diện tích thì điều hòa một cục nóng nhiều cục lạnh lại là ưu tiên hàng đầu.

  1. Tiêu chí về diện tích phòng và các yếu tố giảm độ lạnh

Để đảm bảo độ lạnh trong phòng ổn định thì công suất của điều hòa phải thừa khả năng khử sức nóng ở trong phòng. Thông thường, sức nóng của căn phòng thường phát ra từ sự tỏa nhiệt của con người, bóng đèn, máy móc và sức nóng xâm nhập từ ngoài vào (do nhiệt độ bên ngoài cao hơn nhiệt độ phòng). Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng không nên mua điều hòa có công suất quá lớn so với diện tích phòng để tránh lãng phí không cần thiết. Đối với hội trường, nhà hàng thì bạn nên tăng công suất máy lên từ 1.5 đến 2 lần so với bình thường tùy theo số lượng người trong phòng, các thiết bị phát sinh nhiệt,…

 Điều hòa dân dụng

Thông tin doanh nghiệp:

ME Group – nhà cung cấp điều hòa không khí, hệ thống thông gió hàng đầu

Với kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cơ – điện lạnh, đến nay, ME group tự hào là một trong những nhà cung cấp, lắp đặt hệ thống thông gió, điều hòa công nghiệp, điều hòa không khí hàng đầu trên thị trường. Có thể kể đến một số dự án, công trình trọng điểm mà ME Group đảm nhận vai trò là nhà thầu chính trong việc lắp đặt hệ thống điều hòa, hệ thống thông gió như: khách sạn VinPearl Phú Quốc, Vinhomes Times City - Park Hill, Trụ sở Hải quan – Tỉnh Lạng sơn, Khu phức hợp Royal City, Sovereign house – 41A Lý Thái Tổ - Hà Nội… Các sản phẩm ME cung cấp đến tay người tiêu dùng không chỉ được cam kết bền vững về chất lượng, dịch vụ mà còn đảm bảo mức giá, chi phí tốt nhất cho người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VÀ THƯƠNG MẠI M&E

Địa chỉ: Số 10, ngõ 357 - Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: +84-4 3.632 1295   Fax: +84-4 3.632 1297

Email: info@megroup.vn

Website: megroup.vn