Cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha có thể bạn chưa biết

Không hề phức tạp và mất nhiều thời gian chế biến như đông trùng hạ thảo tươi/ khô, cao đông trùng hạ thảo là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều khách hàng chọn lựa. Để mang đến những tác dụng tốt nhất cho sức khỏe, hãy tham khảo cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha qua bài viết sau.

Cao đông trùng hạ thảo Banikha - Sản phẩm mới được Thiên Phúc điều chế dưới dạng cao

Bên cạnh những chế phẩm đông trùng hạ thảo dạng khô, bột, nước, viên… Dược thảo Thiên Phúc đã tiến hành nghiên cứu, điều chế thành công dạng cao, kết hợp với nhiều loại dược liệu quý, tạo nên sản phẩm Banikha cao đông trùng hạ thảo. Thực phẩm bổ sung Banikha cao đông trùng hạ thảo đã được thử nghiệm và kiểm nghiệm nhiều lần trước khi ra mắt, mang đến sự thuận tiện cho người dùng cũng như những lợi ích cho sức khỏe.

Cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha

Sản phẩm Banikha cao đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc

Cao đông trùng hạ thảo Banikha được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP, nguồn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Chính vì vậy, người dùng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Với thành phần chính được chiết xuất từ các dược liệu quý: đông trùng hạ thảo, Linh chi, Hồng sâm, Banikha cao đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm lão hóa. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ phát huy tối đa tác dụng khi được sử dụng đúng cách, đúng đối tượng. Vậy đâu là cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha được nhà sản xuất khuyến cáo?

Tìm hiểu cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha cho hiệu quả tốt nhất

Cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha rất đơn giản. Bạn có thể pha trực tiếp để sử dụng với liều lượng: 1 thìa cao tương đương 5g với 100ml nước ấm từ 40-50 độ C, khuấy đều cho cao tan vào nước, sau đó thưởng thức. Cao đông trùng hạ thảo Banikha có vị ngọt dịu, thơm của linh chi, hồng sâm và đông trùng hạ thảo, khá dễ uống.

Cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha

Cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha

Về liều dùng, người có thể trạng sức khỏe bình thường có thể uống từ 1-2 lần/ ngày; người có sức đề kháng yếu, người mới ốm dậy cơ thể suy nhược: ngày uống 2-3 lần.

Banikha cao đông trùng hạ thảo phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là các đối tượng:

  • Người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém.
  • Người mới bị ốm dậy, chức năng phổi kém.
  • Người bị đau lưng, mỏi gối do thận yếu.
  • Người đang có nhu cầu tăng cường sức khỏe.

Những lưu ý trong cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha

Để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất cho sức khỏe thì bên cạnh liều lượng, bạn cần chú ý đến thời điểm sử dụng. Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, dễ dàng hơn những dưỡng chất quý có trong cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc. Không nên uống ngay sau khi ăn no hoặc trước khi đi ngủ sẽ gây đầy hơi, chướng bụng, khó ngủ thậm chí mất ngủ.

Cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha

Nên tuân thủ đúng liều lượng khi sử dụng sản phẩm

Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng sản phẩm bằng cách sử dụng quá liều lượng thường xuyên, không tuân thủ cách dùng cao đông trùng hạ thảo Banikha sẽ bị phản tác dụng. Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hơn 12 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị trực tiếp nghiên cứu, điều chế, sản xuất thành công sản phẩm Banikha cao đông trùng hạ thảo. Sản phẩm được bào chế từ các dược liệu tự nhiên, quý giá, nguồn gốc rõ ràng đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng nhận.

Đặc biệt, Dược thảo Thiên Phúc là doanh nghiệp khoa học công nghệ tiên phong nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, với thành phần Cordycepin - hợp chất quan trọng nhất quyết định giá trị của đông trùng hạ thảo đạt 65-70% so với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Đơn vị luôn chủ động được nguồn nguyên liệu đạt chuẩn để bào chế nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện lợi, an toàn với giá thành tốt nhất.

Hiện Thiên Phúc đang sở hữu mạng lưới phân phối trên khắp 63 tỉnh thành khắp Việt Nam, tại bệnh viện, nhà thuốc và đại lý. Quý khách hàng có nhu cầu mua cao đông trùng hạ thảo Banikha cũng như các sản phẩm khác của Thiên Phúc để chăm sóc sức khỏe, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin –  P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn