Cafe nông sản Việt lên kệ siêu thị Hàn

Ngày 25-5, Meet More cafe và Xin chào Korea Mart đã chính thức kỳ kết hợp tác lâu dài mở ra cơ hội tiếp cận thêm nhiều khách hàng Hàn Quốc cho sản phẩm cafe nông sản Việt.

Cụ thể thương hiệu cafe nông sản mang đậm tinh thần Việt của Meet More với những sản phẩm cafe trái cây sẽ chính thức có mặt tại chuỗi các cửa hàng của Xin chào Korea Mart tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Luận, CEO của Meet More cho biết sản phẩm cafe trái cây của doanh nghiệp mình đã tiếp cận thị trường Hàn Quốc từ năm 2018 và được người tiêu dùng xứ kim chi đón nhận khá tốt. Nay với việc hợp tác cùng chuỗi Xin chào Korea Mart thì cafe Meet More sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng Hàn.

Được biết, chỉ sau 1 năm triển khai tại Việt Nam, thương hiệu Korea Mart đã có gần 20 cửa hàng tại TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương. Hệ thống siêu thị Korea Mart chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản Hàn Quốc cho đối tượng khách hàng là người Hàn, du khách tại Việt Nam.

Để có thể đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm nông nghiệp Hàn Quốc đến với Việt Nam và các du khách quốc tế, Korea Mart dự kiến sẽ mở thêm 100 điểm siêu thị trên toàn Việt Nam trong năm 2022.

Nguồn: http://saigondautu.com.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/cafe-nong-san-viet-len-ke-sieu-thi-han-105461.html