CAMERA MIỀN BẮC TÌM KIẾM ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI CAMERA TẠI MIỀN BẮC.

Qua hơn 7 năm phát triển và lớn mạnh, Camera miền Bắc đã trở thành nhà phân phối Camera hàng đầu tại miền Bắc với các thương hiệu Camera nổi tiếng như: Camera Vantech, Camera Abell, Camera Nature- JP, Camera Samsung… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng, đã tạo dựng được niềm tin tuyệt đối với các khách hàng sử dụng và luôn được người tiêu dung Việt đón nhận tích cực.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác phân phối cũng như đáp ứng tốt hơn nữa mong muốn của người tiêu dùng, Camera miền Bắc thông báo mời hợp tác với tất cả các đơn vị có nhu cầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Camera Vantech, Camera Abell cũng như các sản phẩm Camera của các thương hiệu nổi tiếng khác.

Camera Vantech

Vantech là một thương hiệu của công ty Cổ phần thương mại Vạn Xuân- thương hiệu Việt đã khăng định được vị thế của mình đối với khách hàng trong và ngoài nước. Đây là thương hiệu tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung, có nhu cầu sử dụng camera giám sát với giá cả hợp lý (phân khúc chiếm tới 90% nhu cầu sử dụng). Chính vì vậy, Vantech trở thành sản phẩm khá phổ biến với người tiêu dung Việt Nam.

 

Camera miền Bắc

Bên cạnh những sản phẩm dành cho phân khúc tầm trung, Vantech cũng phát triển nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng các thiết bọ Camera cao cấp, phục vụ trong những môi trường phức tạp, chuyên nghiệp hay mang tính đặc thù.

Camera Abell.

Khác với Vantech, Camera Abell là một thương hiệu Camera nổi tiếng và uy tín bậc nhất HongKong. Tuy mới phát triển tại thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm 2013, song với những thế mạnh sẵn có về chất lượng, mẫu mã, giá cả, thương hiệu này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng.

 

Camera miền Bắc

Sản phẩm thế mạnh của Camera Abell tập trung vào chất lượng HD với các dòng sản phẩm như Camera IP HD, Camera Analog, công nghệ HD CVI, HD- SDI, đầu ghi NVR, đầu ghi lai ghép HDVRs, hệ thống báo động, chống trộm…

Khi trở thành đại lý của chúng tôi, Camera miền Băc luôn cam kết:

Chính sách bán hàng tốt nhất tại khu vực miền Bắc

Luôn có những hỗ trợ về thiết kế, trang trí văn phòng, trưng bày sản phẩm.

Hỗ trợ trang bị kiến thức, kỹ thuật, đào tạo đội ngũ bán hàng cho đại lý.

Chiết khấu trực tiếp 25% cho các sản phẩm Camer Vantech.

Bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin cụ thể về các chính sách đại lý cũng như các chính sách bán hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Doanh nhân Việt SECURITY- CAMERA MIỀN BẮC

Website: http://cameramienbac.com.vn/

Điện thoại: 0978 406 868

Fax: 04 6269 3780

Email: info@cameramienbac.com

 

{fcomment}