Cặp siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam 'bỏ xó' tại nhà để xe trăm tỷ

Trong khi chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma đã có biển số và lớp bụi trên ngoại thất xe khá dày đặc, thì đỗ cạnh là Lamborghini Huracan EVO hàng hiếm.

Siêu xe thường được nhìn thấy bóng loáng trong showroom hay lướt đi trên phố với những âm thanh phấn khích phát ra từ ống xả của xe sẽ để lại nhiều ấn tượng rất tốt với người đi đường cũng như cánh săn ảnh nhưng thực sự hơi sốc nếu bắt gặp chiếc siêu xe nào đó bị bắt gặp trong tình cảnh phủ bụi dày đặc trong 1 hầm gửi xe hay một nhà kho để xe.

Chính vì điều này mà khi hình ảnh của 2 chiếc siêu xe hàng hiếm có số lượng khá hiếm hoi tại dải đất hình chữ S đỗ cạnh nhau với ngoại thất bám đầy bụi đã khiến không ít người muốn tìm hiểu nguyên nhân xe lại bị chủ nhân "bỏ rơi" đến vậy.

Cặp siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam phủ bụi dày đặc trong 1 nhà kho để xe trăm tỷ ở Sài thành.

Trong khi chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma đời mới đã có biển số và lớp bụi trên ngoại thất xe khá dày đặc thì siêu xe đỗ cạnh là Lamborghini Huracan EVO hàng hiếm vẫn chưa tìm thấy khách chốt giao dịch. Hiện chưa rõ vì sao 2 xe này lại bị để trong 1 nhà kho chứa xe khá nổi tiếng ở Thành phố Thủ Đức.

Cũng có thể đây là chỗ trung chuyển để trước khi mang xe về với chủ nhân hay showroom nhưng xung quanh khá bụi bậm nên vô tình làm ngoại thất 2 siêu xe này dính bụi dày đặc.

Góc ảnh này có thể thấy siêu xe Ferrari Roma bám bụi khá dày đặc

Hiện số lượng siêu xe Ferrari Roma tại Việt Nam là 2 chiếc và dòng xe Lamborghini Huracan EVO cũng có số lượng tương đồng nhưng 1 xe thuộc bản dẫn động 4 bánh và xe còn lại là Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau.

Giá xe Lamborghini Huracan phiên bản EVO không được tiết lộ nhưng sẽ không dưới 23 tỷ đồng. Còn với siêu xe Ferrari Roma có giá chính hãng tại dải đất hình chữ S này trên 20 tỷ đồng.

Hy vọng rằng 2 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO và Ferrari Roma sẽ sớm về đến tay chủ nhân cũng như showroom để được tắm rửa sạch sẽ ngoại thất và xuất hiện trên đường phố với nước sơn bóng loáng, khiến không ít người trầm trồ.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/cap-sieu-xe-hang-hiem-tai-viet-nam-bo-xo-tai-nha-de-xe-tram-ty-1665731.html