Chuẩn bị mở bán Dự án New Central Park

 Tin từ Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết, cuối tháng 6 này sẽ chính thức công bố ra thị trường dự án đất nền nhà phố thương mại New Central Park. 

Chuẩn bị mở bán Dự án New Central Park

Đây là dự án nằm trong khu liên hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ tỉnh Bình Dương tại Thành phố mới Binh Dương do Công ty Becamex IJC hợp tác với Tấc Đất Tấc Vàng đầu tư.

Dự án có khá nhiều lợi thế như gần trung tâm hành chính tập trung của Thành phố mới Bình Dương, Khu công nghiệp VSIP 2, đang có hơn 4.000 chuyên gia và 39.000 lao động sống và làm việc. New Central Park được đánh giá là dự án sở hữu nhiều ưu thế, làm gia tăng giá trị bất động sản cho các nhà đầu tư. Ở đây, có thể kinh doanh nhiều ngành nghề mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư, như mở văn phòng giao dịch, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, nhà thuốc, khách sạn, nhà trọ…

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết, New Central Park hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống phồn thịnh, sung túc khi được quy hoạch đầy đủ các tiện ích ngay trong nội khu. Ngay giáp ranh dự án là khu dân cư hiện hữu đang phát triển nhanh với các cơ sở dịch vụ, công viên chợ đêm 50.000 m2, chợ Vĩnh Tân, Siêu thị Imart, trung tâm thương mại, trung tâm y tế cộng đồng, Trung tâm sâm - dược liệu, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học các cấp, trường mầm non…, nhưng giá bán chỉ từ 3,5 - 4 triệu đồng/m2.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán