Tìm hiểu giải pháp nâng sàn giải phóng không gian cho các căn hộ diện tích nhỏ

Giải pháp nâng sàn là một trong những phương án tối ưu cho không gian các căn hộ nhỏ. Giải pháp này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho gian phòng.

Giải pháp nâng sàn là gì?

Hiện nay, giải pháp nâng sàn là một trong những phương án tối ưu nhất trong việc giải phóng không gian cho căn hộ có diện tích nhỏ. Theo đó, giải pháp nâng sàn chính là việc nâng cấp sàn nhà thêm một vài bậc cao hơn so với mặt sàn ban đầu, đem đến sự linh động trong không gian thiết kế. Giải pháp này tích hợp mặt sàn giường tạo ra một chiếc tủ âm sàn vừa giúp làm đẹp, vừa mở thêm không gian chứa đồ rộng rãi cho căn hộ chung cư.

giai-phap-nang-san

Giải pháp nâng sàn giải phóng không gian

Giải pháp nâng sàn bằng tủ âm sàn có gì ưu việt?

Tính ưu việt của giải pháp nâng sàn trước hết ở việc tạo nên một không gian nội thất với đầy đủ công năng nhưng không kém phần hài hoà và thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Giải pháp nâng sàn tạo ra một không gian có chức năng đa dạng: chỗ tiếp khách, góc làm việc, nơi vui chơi cho trẻ nhỏ, thậm chí là thêm một giường ngủ king size đủ rộng cho cả nhà. Vì vậy, biện pháp này có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau để tối ưu hóa không gian. 

giai-phap-nang-san

Giải pháp nâng sàn mang lại nhiều lợi ích

Sử dụng giải pháp nâng sàn, bạn chỉ cần nâng mặt sàn lên cao là đã có cả một kho để cất gọn vô số đồ dùng trong gia đình. Chính vì vậy, tủ âm sàn này có thể biến hóa đa dạng thành giá sách, tủ quần áo, tủ trữ đồ hay ngăn kéo đựng chăn gối vô cùng thuận tiện và khoa học. 

Ngoài ra, giải pháp nâng sàn cũng có thể tạo ra những tủ, kệ hay bàn trang điểm đơn giản mà vô cùng lạ mắt, đem lại một không gian căn hộ luôn gọn gàng, thoáng mát và tinh tế và ấn tượng.

Đặc biệt, sàn nhà căn hộ nâng nhiều tầng không chỉ tạo ra một chiếc giường thoải mái mà còn đảm bảo về mặt sức khỏe. Vì chúng được thiết kế cách mặt đất khá lớn và thường làm từ gỗ nên hạn chế tối đa khí lạnh từ mặt đất.

Tại sao nên chọn giải pháp nâng sàn tại An Duy?

Hiện nay, An Duy Interior là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế thi công những công trình có tính đặc thù riêng và những sản phẩm nội thất mang tính sáng tạo, trong đó có giải pháp nâng sàn. 

Bằng việc tư vấn, đưa ra giải pháp nâng sàn phù hợp, An Duy Interior đã góp phần tạo nên những không gian nội thất với đầy đủ công năng nhưng không kém phần hài hoà và thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. 

giai-phap-nang-san

An Duy Interior mang đến giải pháp nâng sàn tối ưu hóa cho các căn hộ

Theo đó, tùy vào kết cấu của khu vực mà đội ngũ thiết kế giàu sức sáng tạo tại An Duy sẽ đưa ra quyết định về giải pháp nâng sàn của căn hộ lên số bậc sao cho phù hợp nhất. Sau đó, bộ phận thi công dày dặn kinh nghiệm sẽ bắt tay vào quá trình hoàn thiện kịp thời, đảm bảo cả về tiến độ cũng như về chất lượng kỹ thuật.

Đặc biệt, với lợi thế về sản xuất cùng quan điểm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, An Duy hướng đến sự tiết kiệm, giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng. Đồng thời, chọn giải pháp nâng sàn tại An Duy Interior, các khách được bảo hành trên 10 năm. Đây như một lời khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị.

Để được tư vấn, cung cấp các giải pháp nâng sàn cũng như tư vấn thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp biệt thự, khách sạn, cửa hàng thời trang,... hoàn hảo nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior
Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Show room1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Show room 2: 4 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: http://anduyinterior.vn/