Cô gái xin việc hồn nhiên ăn 2 quả na, đòi thêm nho

Cô gái vừa ăn na, vừa hồn nhiên hỏi nhà tuyển dụng "Có nho không cho em với".

Mới đây, trên mạng xôn xao clip cô gái đi xin việc "siêu hồn nhiên". Clip ghi lại hình ảnh của một cô gái trẻ đi xin việc phục vụ. Tuy nhiên, điều hài hước trong clip là cô gái trẻ khá thoải mái, tự tin và vô tư "xơi hết hai quả na" trên bàn của nhà tuyển dụngtrong khi đang đi phỏng vấn.

Vừa ăn na, cô vừa hồn nhiên hỏi: "Hai quả na có khi hết đến vàichục của các anh ý nhỉ?". Chưa hết, cô gái còn hỏi nhà tuyển dụng "Có nho không cho em với!"

Khi được khen tự nhiên, cô gái cũng chia sẻ lý do trước đây bị đuổi việc là "Do em ngây thơ,hồn nhiên quá!".

Cô gái xin việc hồn nhiên ăn 2 quả na, đòi thêm nho - 1Cô gái xin việc hồn nhiên ăn 2 quả na, đòi thêm nho - 2

Cô gái vui vẻ ăn na và hồn nhiên trả lời nhà tuyển dụng

Sau đó, cô gái còn chia sẻ do chưa đến tuổi đi làm (còn vài tháng nữa mới đủ tuổi lao động) nên cô đang phân vân đi du lịch một chuyến đến Cát Bà hoặc Hà Nội.

Dựa trên nội dung clip và giọng nói của nhà tuyển dụng, nhiều người phỏng đoán đoạn phỏng vấn này được quay tại một quán ăn ở Hạ Long.

Sau khi xem xong clip, một bạn có nick facebookHải Bách bình luận: "Nếu tôi là nhà tuyển dụng, tôi sẽ không bao giờ tuyển nhân viên siêu hồn nhiên như thế này! Tuyển về được vài ngày thì khách chạy mất dép".

FacebookHoài Minh cũng chia sẻ: "Nhìn cách nói năng, ứng xử và cách ăn uống, chứng tỏ cô gái không phải là khéo léo. Mà nhân viên phục vụ lại rất cần sự khéo léo, tinh ý, chứ như bạn này, nếu có được nhận vào làm thì sớm muộn gì cũng sẽ tiếp tục bị đuổi việc vì "hồn nhiên" quá".

Clip cô gái vừa nói chuyện với nhà tuyển dụngvừa ăn na

Còn bạn Bảo Ngọc thì chia sẻ clip trên facebook với bình luậnthông cảm hơn: "Thật ra, hồn nhiên đâu phải là tốt. Cô gái cứ nghĩ mình tự tin, vui vẻ, hồn nhiên sẽ được lòng mọi người. Nhưng chỉ qua một cuộc phỏng vấn chưa đầy 5 phút, bao nhiêu thói xấu đã bộc lộ hết rồi thì ai dám tuyển dụng người như vậy nữa".

 

{fcomment}