Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Helios Tower với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn

Đợt mở bán cuối giai đoạn 1 của Dự án Helios Tower (75 Tam Trinh, Hà Nội) sẽ chính thức diễn ra ngày 25/1 tại Khách sạn Media 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Dự án được phân phối bởi Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Helios Tower với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Helios Tower đã bán được gần 300 căn, vượt gần 50% chỉ tiêu của đơn vị phân phối. Điều này đã cho thấy, thị trường hiện đang rất “khát” những căn hộ có vị trí như Helios Tower.

Ông Nguyễn Thọ Tuyển, Tổng giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết, đợt mở bán lần này là cơ hội hiếm có để khách hàng sở hữu những căn hộ chất lượng cao tại Helios Tower với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn. Sau giai đoạn này, giá của các căn hộ tại đây sẽ tăng từ 500.000 - 1.000.000 đồng/m2.

Tất cả khách hàng tham dự lễ mở bán kết thúc giai đoạn 1 của Dự án Helios Tower đều được bốc thăm trúng những giải thưởng giá trị. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc thành công trong lễ mở bán 25.1.2015 sẽ được tham gia chương trình “Hái lộc vàng, rộn ràng đón Tết” để nhận những phong bao lì xì lên đến 3 chỉ vàng mang về may mắn cho cả năm.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán