Công dụng của Dentoz có thể bạn chưa biết đến?

Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Dentoz Clear đem lại những lợi ích không tưởng cho răng miệng của người sử dụng. Các bệnh liên quan đến răng miệng sẽ không còn xuất hiện liên tục nữa sau khi sử dụng Dentoz. Vậy Dentoz Clear đem lại công dụng gì cho người sử dụng?

Hơi thở thơm mát, tự tin giao tiếp

Các bữa ăn là nguyên nhân chính khiến xuất hiện mùi hôi từ miệng, ảnh hưởng đến giao tiếp của mọi người. Đặc biệt là khi thưởng thức món hành, tỏi với mắm tôm. Không ít người e ngại khi sử dụng món ăn bởi mùi nồng đặc trưng nấn ná lâu dài trong hơi thở. Với công dụng của Dentoz đem lại, bạn hoàn toàn có thể khử mùi hôi trong khoang miệng nháy mắt.

Hơi thở thơm mát thêm phần tự tin

Sự hòa quyện hoàn hảo giữa keo ong, trà xanh và cây hoa chuông đã tạo lên hương thơm mát dịu, giảm nồng độ của mùi hôi. Trong quá trình sử dụng, các lớp niêm mạc và lớp bảo vệ niêm mạc được tác động để làm mềm đi. Các vi khuẩn, mảng bám dính trên răng cũng sẽ biến mất. Mùi răng miệng dần biến mất đi một cách nhanh chóng.

Khác với nước súc miệng thông thường, ngoài dạng chai, Dentoz còn sở hữu thiết kế dạng gói mang tên Dentoz Clear 1 Day. Trong mỗi gói là một lượng nước súc miệng vừa đủ cho một lần sử dụng. Chỉ sau 30 giây, bạn lập tức sẽ thay đổi mùi thơm đáng kể hơn rất nhiều, giao tiếp chỉ còn là chuyện nhỏ. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn “bỏ túi” hàng ngày dành cho dân văn phòng, những người thường xuyên phải ngoại giao. Các hợp đồng hay thương vụ đàm phán nghìn tỷ cũng sẽ phải lần lượt “xin hàng” trước sự quyến rũ của hương thơm đến từ Dentoz.

Dentoz Clear 1 Day tiện lợi dành cho dân văn phòng

Màu răng trắng sáng

Tự hào với 4 tiêu chí “sáng – sang – sạch – sướng”, Dentoz đã khiến người sử dụng phải ngả mũ bởi khả năng đánh bật mảng bám “thần thánh” này. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần tự nhiên, các lớp niêm mạc chân răng và bảo vệ răng được làm mềm đi. Các mảng bám trên bề mặt răng cũng sẽ dễ dàng bị “đẩy ra” ngay lập tức.

Chỉ 30 giây “make-up” cho răng miệng. Sau một lần trải nghiệm, đến 90% mảng bám, thức ăn dính lại trong khoang miệng được biến mất, kiểm soát vi khuẩn hoàn toàn. Các khu vực răng nướu cũng không xuất hiện bất kỳ sự ảnh hưởng nào. Từ những tác động này, độ trắng sáng của răng thay đổi từ 3-7 tông màu và trực tiếp có thể đo bằng thang màu răng với mắt thường. Không chỉ vậy, nhờ đó mà người sử dụng sẽ trực tiếp tránh được những căn bệnh răng miệng do vi khuẩn gây ra.

Đặc biệt, đối với người sử dụng răng giả hoặc các bệnh liên quan, Dentoz còn phát huy mạnh mẽ khả năng của mình hơn nữa. “Mạnh mẽ như một con thú”, Dentoz xoáy sâu vào từng kẽ răng, từng khu vực chân răng để đẩy các vi khuẩn ra ngoài. Các tình trạng ngứa ngáy hoặc ê buốt sẽ giảm đi trông thấy, không còn nỗi lo lắng viêm chân răng giả nữa.

Dentoz đem lại hàm răng trắng sáng hơn cho nụ cười thêm tươi

Đánh bay bệnh răng miệng nhanh chóng

Thay vì cảm giác cay “lè lưỡi, phồng mồm” đến từ các thương hiệu nước súc miệng khác, Dentoz Clear đem hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào từ keo ong và trà xanh. Hoa chuông “pha chút” dễ chịu trên từng ngụm nước súc. Đặc biệt phù hợp với người vừa tẩy trắng răng, bị bệnh nhiệt miệng.

Ngoài công dụng của Dentoz về màu sắc răng, Dentoz còn hỗ trợ bảo vệ răng nướu trong khoang miệng. Các vết thương sẽ nhanh chóng se khô, nhanh lành lặn, không gây kích ứng đối với người răng miệng nhạy cảm. Vi khuẩn sẽ không còn khả năng xâm nhập và hủy hoại răng miệng của chúng ta.

Công dụng của Dentoz trong việc bảo vệ răng nướu

Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nếu súc miệng chưa bao giờ là niềm yêu thích thì Dentoz sẽ đem tới sự đam mê cho bé ngay lập tức. Hương vị đào mát dịu, nhẹ nhàng đảm bảo sẽ khiến trẻ mê mệt. Vì vậy, khi gặp phải bệnh răng miệng ở trẻ, thay vì khám nha khoa, nước súc miệng Dentoz sẽ giải quyết ngay cảm giác đau nhức từ vết thương nhiệt miệng, ngăn ngừa sâu răng cho bé.

Hiện nay, sản phẩm Dentoz nhập khẩu Hàn Quốc đang được bày bán tại các gian hàng của hệ thống siêu thị, nhà thuốc, bệnh viện và các phòng khám. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm Dentoz Clear ngay trên các sàn giao dịch điện tử Tiki, Shopee… mà không cần trực tiếp đến cửa hàng. Người dân Việt đã có thể hoàn toàn yên tâm tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm Dentoz Clear một cách dễ dàng hơn trước.

3 dòng sản phẩm đến từ Dentoz Clear

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nước súc miệng chính hãng Hàn Quốc – Dentoz Clear, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco

Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Website: dentoz.vn
Fanpage: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc