Cựu siêu mẫu lấy vợ là Hoa hậu, sinh con gái gần 1 tuổi xinh như thiên thần

Sau gần 10 năm chờ đợi kể từ ngày kết hôn, cựu siêu mẫu Đức Tiến cùng bà xã Bình Phương cuối cùng cũng đã đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020 tại Mỹ. 2 vợ chồng đặt tên con là Hoàng Phương Mai, tên tiếng Anh là Madison Hoàng, tên ở nhà là Mèo. Lần đầu làm bố mẹ, lại từng "ngóng con" quá lâu nên khi bé Mèo chào đời, Đức Tiến và vợ đã dồn hết thời gian, tình yêu thương và những điều tốt nhất cho con. Đến nay, nhóc tỳ đáng yêu nhà cựu siêu mẫu được gần 9 tháng tuổi, đã tập ngồi và bắt đầu ăn dặm.

Vợ chồng cựu siêu mẫu Đức Tiến đón tin vui sau nhiều năm "khát con". Ái nữ nhà Đức Tiến chào đời ở Mỹ, nặng 3,3kg, được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ cho đến hiện tại.

Mới đây, vợ của Đức Tiến đã kể lại chuỗi ngày lần đầu làm mẹ, cho biết cảm xúc đi từ vui mừng, hạnh phúc tới rơi vào trầm cảm sau sinh khi 2 vợ chồng vừa loay hoay chăm con nhỏ, vừa phải lo ổn định kinh tế gia đình. Hoa hậu Bình Phương cho biết, trong những tháng đầu con chào đời cô bị thiếu ngủ, thay đổi tâm sinh lý, thiếu vắng gia đình ở bên chăm sóc, lại khó thuê người giúp việc nên chồng là chỗ dựa duy nhất. Đức Tiến cũng áp lực không kém vợ khi vừa phải dành thời gian chăm con, vừa động viên tinh thần bà xã, khích lệ cô từng ngày.

"Vì phải kiếm tiền nên tôi vẫn đi làm, bã xã thì được làm việc online ở nhà nên có nhiều thời gian chăm sóc con. Tôi đi làm về có lúc vào nấu cơm, lúc lại chăm con cho vợ nấu, nói chung là luân phiên thay đổi. Cuối tuần cả 2 đưa con đi nhà thờ, đi chợ và mua sắm cho thư giãn", Đức Tiến từng tâm sự.

Nếu như trước đó vợ chồng Đức Tiến giữ kín chuyện bầu bí cho đến gần ngày sinh, thì sau khi bé Mèo chào đời, hình ảnh ái nữ đã "phủ kín" trang cá nhân của bố mẹ. Vì có bố là cựu siêu mẫu, mẹ là Hoa hậu Áo dài Dallas 2010 nên bé Mèo cũng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp. Con gái Đức Tiến lớn nhanh, ít ốm vặt, da dẻ hồng hào. Đặc biệt, bé Mèo có nhiều hành động, biểu cảm đáng yêu khiến dân mạng "tan chảy", khẳng định bé sẽ là "Hoa hậu nhí" trong tương lai.

Hình ảnh vợ chồng Đức Tiến cùng con gái 2 tháng tuổi trong lễ rửa tội cho bé tại Mỹ. Từng làm cha mẹ đỡ đầu cho rất nhiều em bé, đến nay Đức Tiến và Bình Phương mới có dịp bế con gái của mình tới thánh đường. Lúc này, bé Mèo đã nặng gần 10kg.

Cựu siêu mẫu chia sẻ trong quãng thời gian mới "lên chức" bố: "Tôi rất vui, hạnh phúc, và niềm vui ngày càng đậm đà hơn khi con gái lớn lên từng ngày. Có con rồi thấy thương ba mẹ nhiều hơn vì hiểu một phần những khó khăn của việc chăm con".

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, bụ bẫm của con gái Đức Tiến khi gần tròn 9 tháng tuổi.

Cuối tuần, Đức Tiến sắp xếp đưa vợ con ra ngoài thay đổi không khí và cân bằng lại cảm xúc.

Đức Tiến và vợ có lịch làm việc trái khung giờ nhưng luôn sắp xếp những thời gian cố định vào buổi tối để cùng nhau chăm con. Đó là lúc cả 2 trò chuyện, trao đổi về tình hình của con, bày những trò vui cho bé Mèo thư giãn trước khi chìm vào giấc ngủ.

Con gái Đức Tiến được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ, ít ốm vặt, có cặp má phúng phính, chân tay tròn trịa, nhiều ngấn.

Bé Mèo đã đến tuổi ăn dặm nên vợ chồng Đức Tiến nghiên cứu khá kỹ về việc cung cấp dinh dưỡng cũng như chế độ ăn cho con gái.

Ở nhà, bé Mèo được chăm sóc theo phương pháp do Hoa hậu Bình Phương đúc rút từ kinh nghiệm của người Việt và người Mỹ. Vợ chồng cựu siêu mẫu thống nhất khi bé được 10 tháng tuổi sẽ cho đi nhà trẻ.

Theo Đức Tiến, trẻ con tròn 1 tuổi là đã đủ lớn để đến trường. Trước đó, anh cố gắng rèn cho con những thói quen sinh hoạt tốt để bé dễ dàng thích nghi trong môi trường mới.

Nguồn Phụ Nữ VN