Để mua xe ô tô điện bệnh viện chất lượng, đừng bỏ qua những tiêu chí này

Động cơ, kiểu dáng, vận tốc trung bình... là những yếu tố quan trọng để đánh giá một chiếc xe ô tô điện bệnh viện chất lượng mà người dùng cần phải lưu ý.

Xu hướng đầu tư xe ô tô điện tại bệnh viện

Xã hội càng phát triển, đời sống càng nâng cao, chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng nhờ đó mà ngày một tốt hơn, nhất tại các bệnh viện lớn. Ở nhiều bệnh viện hiện nay, ô tô điện – phương tiện “xanh” rất được ưa chuộng những năm gần đây đang dần thay thế cho cáng, băng ca đẩy tay.

Để mua xe ô tô điện bệnh viện chất lượng, đừng bỏ qua những tiêu chí này

Sử dụng xe ô tô điện tại bệnh viện, các y tá, bác sĩ sẽ không mất nhiều thời gian, sức lực để di chuyển, đảm bảo việc khám chữa và điều trị cho bệnh nhân diễn ra kịp thời. Không chỉ vậy, loại xe này còn có thể được sử dụng để chuyên chở thuốc, thiết bị y tế…

Chuyên nghiệp, hiện đại, tiện lợi, thân thiện với môi trường… đó là những đánh giá của mọi người, đặc biệt là các bệnh nhân đã sử dụng dịch vụ này.

Mua xe ô tô điện bệnh viện cần quan tâm tới tiêu chí nào?

Xu hướng đầu tư xe ô tô điện tại bệnh viện càng phổ biến, nhu cầu mua xe điện ngày càng lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn chiếc xe tốt, bền bỉ và phù hợp với nhu cầu của mình.

Dưới đây là những yếu tố người dùng cần lưu ý để không “mua nhầm” xe điện.

Thiết kế gọn gàng

Nhiều người thường xem nhẹ tiêu chí này song thực tế thiết kế, kiểu dáng của xe có vai trò khá quan trọng. Một chiếc xe điện bệnh viện đạt chuẩn không nên quá to, quá đồ sộ vì như vậy sẽ không thích hợp để di chuyển trong khuôn viên, hành lang. Điều này không chỉ góp phần cải thiện mỹ quan chung mà còn đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.

Để mua xe ô tô điện bệnh viện chất lượng, đừng bỏ qua những tiêu chí này

Động cơ khỏe

Động cơ xe là một yếu tố người dùng không thể bỏ qua khi muốn mua xe điện chất lượng. Xe có động cơ hiện đại, tiên tiến không những chở được nặng hơn, mang lại hiệu suất hoạt động tốt hơn, mà còn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và kéo thời gian sử dụng.

Vận tốc không quá lớn

Mặc dù khả năng gây tai nạn của ô tô điện là rất thấp và hậu quả của vụ tai nạn (nếu có) cũng không quá nghiêm trọng song để đảm bảo an toàn tối đa cho mọi người, xe ô tô điện không nên có vận tốc quá lớn.

Một chiếc xe lý tưởng sẽ có vận tốc trên dưới 20km/h – không nhanh cũng không chậm mà vẫn vô cùng tiện lợi.

Vận hành êm ái

Là nơi khám chữa bệnh, nơi bệnh nhân tĩnh dưỡng sau những ca phẫu thuật, điều trị… nên bệnh viện luôn cần sự yên tĩnh, trong lành. Vì thế, nếu một chiếc xe điện chỉ đáp ứng được yêu cầu không xả thải khói bụi ra ngoài môi trường thôi là chưa đủ, nó còn phải êm ái và không gây ra tiếng ồn lớn.

Để mua xe ô tô điện bệnh viện chất lượng, đừng bỏ qua những tiêu chí này

Địa chỉ cung cấp xe điện bệnh viện uy tín

Quý khách hàng có nhu cầu đầu tư xe điện chở bệnh nhân, xe điện bệnh viện có thể lựa chọn xe điện VN Electric Car – thương hiệu xe điện “made in Việt Nam” duy nhất trên thị trường hiện nay. Đây là dòng sản phẩm xe điện chủ đạo của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm, đơn vị có gần 25 năm kinh nghiệm được nghiên cứu và sản xuất xe ô tô điện. 

Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, xe điện Tùng Lâm còn có nhiều ưu điểm nổi trội như:

+ Thiết kế sang trọng, chắc chắn với khung xe được làm từ thép, vỏ xe làm từ nhựa PP

+ Quãng đường di chuyển lớn, từ 60 – 80km, trọng tải lên tới 360kg

+ Động cơ (Usa) Adc Separately Excited Motor 48v 3.7kw mạnh mẽ; bộ sạc, bộ điều khiển thông minh; thời gian sạc không quá 10 tiếng…

Để mua xe ô tô điện bệnh viện chất lượng, đừng bỏ qua những tiêu chí này

Để mua xe ô tô điện bệnh viện chất lượng, đừng bỏ qua những tiêu chí này

Hiện tại, xe điện Tùng Lâm đã có mặt tại nhiều bệnh viện lớn như BV Đa khoa Hùng Vương Phú Thọ, BV Đa khoa Sóc Trăng, BV Trung ương Huế, BV Quân y 103,… 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

website: tunglamco.com.vn